Hiện trường của một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở bang Colorado, Mỹ gây chú ý người đi đường khi chiếc Honda Civic Type R màu xanh bị gãy làm đôi sau va chạm.

{keywords}
Honda Civic Type R xẻ đôi sau va chạm khiến người xem kinh ngạc

Người lái chiếc Honda Civic này là Kevin Acosta cho biết, khi di chuyển qua giao lộ gần chỗ tai nạn xe của anh đã bị một tài xế lớn tuổi đâm trúng.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc Civic Type R bị trượt nhanh rồi đụng phải cột đèn và gãy làm 2 phần. Rất may mắn Acosta và bạn gái của anh ngồi ở hàng ghế trước chỉ bị xây xát nhẹ.

Nếu có hành khách ngồi sau hay vị trí va chạm lệch đi đôi chút thì có thể vụ tai nạn đã có thương vong về người. Người tài xế gây ra va chạm ở giao lộ cũng được xác nhận bình an vô sự.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế say xỉn chạy quá tốc độ, lao xe vào trạm xăng

Nữ tài xế say xỉn chạy quá tốc độ, lao xe vào trạm xăng

Cảnh quay camera an ninh từ một trạm xăng ở thị trấn Ceres của California, Mỹ đã ghi lại khoảnh khắc người điều khiển chiếc ô tô Nissan Maxima đâm sầm vào một cây bơm xăng.