Trong một vụ tai nạn trên cầu Skagit River ở Mount Vernon, Wash., Phía bắc Seattle, một chiếc xe đầu kéo đã tông vào chiếc ô tô con từ phía sau. Cú tông mạnh và bất ngờ đã khiến ô tô con bẹp dúm dưới bánh xe tải kéo. 

{keywords}
Khó có thể tin nữ tài xế sống sót sau khi ô tô bị xe tải nghiền nát.

 Đáng chú ý, nữ tài xế 46 tuổi điều khiển chiếc xe con không chỉ sống sót sau sự cố, thậm chí cô chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường vụ tại nạn, hình ảnh chiếc ô tô con bị nát bét khiến người đi đường thực sự không thể tin nạn nhân vẫn còn sống. 

{keywords}
Chiếc ô tô con bị nát bét dưới bánh xe tải kéo. 

 Lực lượng tuần tra của Tiểu bang Washington nói với The Seattle Times rằng chiếc xe của người phụ nữ đang chạy và dần dần giảm tốc độ - sau đó chiếc xe tải phía sau lao thẳng vào xe ô tô con. 

Chiếc xe con bị bẹp dúm được xác định là Nissan Altima 2015. Khi đội cứu hộ nhấc chiếc xe tải ra khỏi xe con, người phụ nữ đã có thể tự mình trèo ra ngoài. Oliphant cho biết cô chỉ cảm thấy đau nhẹ ở ngực và đầu, sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 

Về phần tài xế xe tải chỉ bị phạt 189 USD vì lỗi không giữ khoảng cách an toàn khi tham gia giao thông. 

Hoàng Anh (theo The Seattle Times)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Ford GT mất lái, quay loạn xạ trước khi tạt vào lề vỡ nát

Siêu xe Ford GT mất lái, quay loạn xạ trước khi tạt vào lề vỡ nát

Đoạn video do Supercar.fails đăng tải ghi lại hình ảnh chiếc Ford GT mất lái, quay tròn nhiều vòng giữa lòng đường rồi “hạ cánh” ở một bụi cây bên lề.