Đoạn video được quay bởi camera hành trình của một chiếc bán tải màu đỏ được chia sẻ lên trang subreddit của Reddit’s IdiotsInCars ghi lại sự việc đã xảy ra ở một nơi nào đó tại Mỹ.

Xem video:

 

Trong đó, chiếc bán tải đang chạy trên làn chính ở giữa đường, bất ngờ một chiếc Honda Civic từ phía bên trái chuyển làn đường và lấn lên phía trước xe bán tải. Chỉ sau đó vài giây, người đàn ông lái chiếc Civic đột ngột phanh gấp giữa đường, buộc tài xế xe bán tải cũng phải dừng lại theo.

Chủ xe Civic bật đèn cảnh báo nguy hiểm, mở cửa và đi vòng ra phía sau xe. Ông ta mở cốp, xáo trộn hoặc tìm kiếm thứ gì đó, sau đó đóng cốp và trở lại ghế lái.

Tình huống dừng xe bất ngờ giữa đường có thể khiến chiếc Civic bị tông mạnh và tài xế có thể bị thương, thậm chí là thiệt mạng nếu chiếc xe đằng sau không kịp phanh lại kịp thời.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải chở máy bay bị mắc kẹt dưới gầm cầu vượt

Xe tải chở máy bay bị mắc kẹt dưới gầm cầu vượt

Chiếc xe tải chở một chiếc máy bay bị mắc dưới gầm cầu và khiến giao thông gián đoạn. Theo nhận định, chiếc máy bay này là phế liệu và đang được vận chuyển để bỏ đi.