Video ghi lại một tình huống khá hài hước xảy ra trên đường giữa thời tiết mưa tuyết phủ trắng xóa. Trong khi các phương tiện khác xếp hàng chờ di chuyển trên đoạn đường hẹp dày băng tuyết thì chiếc xe SUV chạy lấn vào làn đường đối diện, nhưng cuối cùng tưởng nhanh mà lại hóa chậm.

Xem video:

Cảnh quay cho thấy chiếc xe “lấn làn” này đã phải đi lùi cả trăm mét bởi những chiếc xe ở phía ngược chiều cũng đang tiến dần lên phía trước.

Đường hẹp khiến tài xế xe SUV không có chỗ tránh tạm, chỉ có lựa chọn duy nhất là lùi về đúng khoảng trống mà đáng lẽ anh ta nên kiên nhẫn chờ đợi tại đó.

Sau khi được đăng tải, đoạn video khiến nhiều người tỏ bất bình và cho rằng tài xế chiếc xe SUV quá "khôn lỏi", vì muốn tiết kiệm thời gian cho mình làm khổ người khác.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế thoát chết thần kỳ dù ô tô bị xe bồn tông bẹp rúm

Tài xế thoát chết thần kỳ dù ô tô bị xe bồn tông bẹp rúm

Chiếc ô tô Hyundai gần như bẹp rúm sau khi va chạm kinh hoàng với xe bồn chở xăng, nhưng đáng kinh ngạc khi tài xế lại thoát ra được bên ngoài chỉ với những vết thương nhẹ.