Clip: Lái xe máy tông vào rào chắn cao tốc

Vụ tai nạn này xảy ra trên đường cao tốc ở tỉnh Samut Sakhon, Thái Lan, vào chiều ngày 5/4 vừa qua. Vụ việc được camera hành trình của chiếc xe ô tô đi ngay sau chiếc xe máy ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, một thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm phóng với tốc độ cao  trên đường. Dường như thanh niên bị mất kiểm soát nên đã lao xe máy vào dải rào chắn ven đường.

Sau va chạm, thanh niên đi xe máy bị thương và chảy nhiều máu. Tuy vậy, anh ta vẫn có thể ngồi dậy bên lề đường và nói chuyện với những người qua đường đã đến giúp đỡ mình.

Anh Nawin Intarasuwan - tài xế trên chiếc xe ô tô gắn camera hành trình - cho biết, anh bắt đầu chú ý đến chiếc xe máy khi thấy nam thanh niên phóng xe với tốc độ cao mà không đội mũ bảo hiểm. Ngay sau đó, anh ta mất thăng bằng rồi lao lên trước xe của anh Nawin Intarasuwan và đâm vào rào chắn.

"Người đi xe máy nên có ý thức hơn khi đi trên đường. Tai nạn này là một ví dụ để mọi người cẩn thận hơn. Các tài xế ô tô cũng nên để ý hơn đến những người đi xe máy liều lĩnh để tránh đâm vào họ'', anh Nawin Intarasuwan tâm sự.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô liều lĩnh đâm rào chắn ở trạm kiểm soát

Ô tô liều lĩnh đâm rào chắn ở trạm kiểm soát

Bị cảnh sát cố gắng ngăn chặn đi vào đường chính, tài xế ô tô liều lĩnh điều khiển xe lao thẳng vào rào chắn ở trạm kiểm soát.