Tài xế lái chiếc Chevrolet Corvette Z06 đã cố gắng thể hiện cho đám đông thấy tuyệt chiêu đốt lốp. Tuy nhiên, anh chàng này lại nhận cái kết đắng ngắt khi xe mất lái và chiếc xe lao xuống mương nước.

Xem Video:

 

Rất may, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng và không có ai bị thương sau tai nạn. Nhưng chủ nhân của chiếc xe sẽ rút ra được bài học sau hành động có phần sốc nổi. Anh chàng này cũng bị nhiều người lên án là khoe khoang, ồn ào, phá của và gây nguy hiểm cho người khác.

{keywords}
Lao xuống mương nước vì biểu diễn đốt lốp ôtô

Chevrolet Corvette Z06 là phiên bản mạnh mẽ nhất trong lịch sử phát triển dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ. Những thông số kỹ thuật đáng chú ý của Z06 bao gồm khối động cơ 6.2L siêu tăng áp, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây.

Xe có công suất cực đại 650 mã lực và 881 Nm mô-men xoắn, tốc độ tối đa 299 km/h. Chính vì thế không phải ai cũng có thể kiểm soát tốt được chiếc xe, đặc biệt là thực hiện những kỹ thuật như đốt lốp.

Điều sai lầm lớn là tài xế đã cố lái chiếc Corvette Z06 ra khỏi mương nước. Điều này gây thiệt hại nghiêm trọng cho gầm xe. Vụ tai nạn xảy ra ngày 9/6, được Carscoops đăng lại nhưng không chú thích địa điểm ở đâu.