Đoạn clip được quay tại một đại lý bán xe Audi ở Leverkusen, Đức rồi được chia sẻ trên Facebook. Đây là hệ quả của trận lũ lụt kinh hoàng vừa xảy ra ảnh hưởng nặng nề đến miền tây nước Đức và Vương Quốc Bỉ.

Mưa lụt khiến tầng 1 của tòa nhà nơi có đại lý bán ô tô Audi bị ngập. Trong khu vực này có hàng chục chiếc ô tô mới đang được bày bán. Sau khi nước lũ tràn qua, tất cả chìm trong biển nước.

 Xem video:

 

Ngoài các ô tô bị ngập nước còn có một số chiếc hư hỏng do va chạm vào nhau. Trong số các xe bị hư hỏng do nước ngập có các mẫu như Q3, Q5 và Q8 hay RS Q3 Sportback và RS6 wagon. Bên cạnh đó những chiếc xe điện như e-Tron, e-Tron Sportback, e-Tron GT cũng chịu chung số phận.

Trong phần bình luận, một cư dân mạng cũng chia sẻ đoạn video quay tại một đại lý bán xe Audi khác với những chiếc xe đang "chìm nghỉm" trong nước.

Bình An (Theo Hotcars)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sợ bị phạt, tài xế giật giấy tờ rồi nhấn ga ‘thông' chốt kiểm dịch

Sợ bị phạt, tài xế giật giấy tờ rồi nhấn ga ‘thông' chốt kiểm dịch

Khi bị yêu cầu kiểm tra giấy tuỳ thân tại chốt kiểm dịch, tài xế ô tô đã giật lại giấy tờ, đóng cửa rồi nhấn ga bỏ trốn, hất cảnh sát giao thông xuống đường.