Theo những thông tin từ phía cảnh sát, vụ việc này xảy ra tại hồ nước thuộc công viên Higel Marine ở Venice, bang Florida vào lúc 9h30 tối hôm 23/10 vừa qua. Được biết tài xế lớn tuổi này đã bị mắc kẹt trong chiếc ô tô suốt gần 10 tiếng trong đêm cho đến được cứu sống.

{keywords}
Cụ bà đã bị mắt kẹt trong chiếc ô tô này khoảng 10 giờ đồng hồ. Nguồn: CNN

Người chèo kayaker, anh Rob Goodman nhớ lại khi anh đang thả chiếc thuyền kayak của mình xuống hồ vào khoảng 7h sáng ngày thứ Năm thì phát hiện thấy có một phần nóc ô tô nổi lên mặt nước. Ngay lập tức anh đã gọi thêm một người chơi lướt ván gần đó đến giúp đỡ và cả hai phát hiện ra có người đang bị kẹt ở trong xe.

{keywords}
Một phần của chiếc ô tô nổi lên mặt nước. Nguồn: ABC Action News.


"Khi chúng tôi đến gần chiếc xe, cụ bà đã đưa tay ra cửa xe để vẫy gọi. Sau đó vài phút, chúng tôi đưa được bà ra ngoài. Lúc đó bà đã rất lạnh nên tôi đã ôm bà và đợi đến khi đội cứu trợ đến." anh nói.

Nhân viên đội cứu trợ cho biết cụ bà đã mắc kẹt dưới nước gần 10 tiếng đồng hồ nhưng may mắn là một phần chiếc xe nổi lên giúp bà vẫn còn một ít không gian để thở. Tuy nhiên nếu cụ bà không được tìm thấy kịp thời thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn. Ông Shawn Carvey, đội trưởng đội cứu hỏa Venice cho biết thêm khi họ đến hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe bắt đầu trôi dần ra xa. Tuy nhiên, hiện cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến tài xế cao tuổi này lái chiếc xe xuống hồ.

{keywords}
Chiếc xe bắt đầu trôi dần ra xa khi đội cứu trợ đến. Nguồn: Mysuncoast.com

Người hùng trong vụ tai nạn này - Goodman chia sẻ rằng anh thực sự cảm thấy rất may mắn vì đã xuất hiện đúng lúc và giải cứu được cụ bà. Được biết cụ bà đã được đưa đến bệnh viện và may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Mai Lý (Theo KPAX)

3 chiếc Rolls-Royce Phantom cao cấp nhất dành cho tỷ phú

3 chiếc Rolls-Royce Phantom cao cấp nhất dành cho tỷ phú

Sau đây là ba Rolls-Royce Phantoms được các chủ nhận lựa chọn gói tùy chọn cá nhân hóa Bespoke với nhiều chi tiết mạ vàng, kim cương xa xỉ chưa từng thấy.