Sự việc vô cùng nguy hiểm và đáng trách vừa xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 27/6, được camera an ninh gần đó ghi lại. 

Xem video:

 

(Nguồn video: OFFB)

Theo đoạn video, một cháu bé khoảng 2 tuổi không được trông chừng cẩn thận đã chạy tới đầu ô tô. Chiếc xe này đang dừng đỗ trước cổng để cho người xuống. Do không để ý, tài xế ô tô đã cho xe tiến lên và va chạm với cháu bé.

Khi những người lớn, trong đó có người mẹ phát hiện ra thì có vẻ như cháu bé này đã bị va chạm dẫn tới thương nặng và phải đưa đi cấp cứu.

Khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, đa số ý kiến bình luận tỏ thái độ bất bình khi người mẹ của cháu bé rất lơ đễnh, mải đón khách mà để bé tự ý chạy lại gần chiếc ô tô dẫn đến va chạm.

Sự việc trên là bài học dành cho người lớn khi trông trẻ ở các khu vực gần đường giao thông hoặc gần các phương tiện ô tô. Trẻ nhỏ rất hiếu động và khi nhìn thấy các phương tiện sẽ có xu hướng tiến lại gần mà không biết được sự nguy hiểm. Chỉ cần một thoáng thiếu tập trung của người lớn có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

Nguyễn Hoàng

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Phóng nhanh, không mũ, nam sinh khiến ô tô vạ lây

Nóng trên đường: Phóng nhanh, không mũ, nam sinh khiến ô tô vạ lây

Nhiều cô bé, cậu bé dù chưa đủ tuổi nhưng đi xe máy không khác gì "tổ lái" trên đường. Chỉ một chút bất cẩn, thiếu quan sát, chính bản thân mình và các phương tiện khác sẽ bị đẩy vào nguy hiểm.