Theo thông tin báo cáo sau đó, vụ việc xảy ra tại thị trấn Ottapalam của Kerala, thuộc quận Palakkad (Ấn Độ). Người đàn ông nằm trên mui xe Maruti Swift là Fazil và chiếc ô tô do Usman - người nợ tiền Fazil, điều khiển.

Xem video:

 

Fazil là người bán buôn thắt lưng da và Usman nợ anh ta 78.000 Rupee (gần 24 triệu đồng) từ lâu. Fazil đã nhiều lần yêu cầu Usman trả tiền nhưng không được.

Vào ngày xảy ra sự việc, Fazil kéo theo người đến gặp Usman. Cả hai tranh cãi về số tiền. Usman nhận ra rằng đối phương đông hơn và anh ta có thể bị xử lý nên đã cố chạy trốn bằng xe ô tô.

Fazil cố gắng ngăn con nợ của mình lại bằng cách nhảy lên nắp capo của chiếc Maruti Swift nhưng Usman vẫn không chịu giảm tốc độ hay dừng lại. Fazil đã phải bám vào cần gạt nước để không bị ngã khỏi xe.

Người đàn ông lái Maruti Swift đã không dừng xe và chạy thẳng đến đồn cảnh sát cách đó 2,5km. Khi chiếc ô tô đi vào đồn cảnh sát, Fazil vẫn nằm bẹp trên nắp capo. Rất may, anh ta không bị thương sau khi hành trình kết thúc

Cảnh sát đã lập biên bản Usman vì tội lái xe nguy hiểm. Họ có thể sẽ thông báo cho Cục Xe cơ giới để đình chỉ bằng lái của Usman. Chiếc xe đã bị tạm giữ và anh ta sẽ phải hầu tòa.

Quân Hiếu (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đâm vào rào chắn cầu vượt, xe chở hàng lộn đầu tóe lửa

Đâm vào rào chắn cầu vượt, xe chở hàng lộn đầu tóe lửa

Một xe chở hàng chạy quá tốc độ bị đâm vào rào chắn cầu vượt. Cú va chạm khiến chiếc xe bị lật hoàn toàn, mui xe cà sát gây tóe lửa và trượt dài trên mặt đường.