Cảnh sát thành phố Grand Island (bang Nebraska) cho biết bé trai này đã trộm chiếc xe Jeep Cherokee và Honda Civic. Một trong hai xe đã đâm vào một ngôi nhà. Chiếc còn lại được sử dụng để chạy trốn cảnh sát.

Danh tính cậu bé không được tiết lộ vì còn quá nhỏ tuổi, theo trang Omaha.com. Tuy nhiên, bé trai này vẫn phải nhận vé phạt và hiện đã được bàn giao cho gia đình.

Trước khi xảy ra vụ trộm đầu tiên vào nửa đêm ngày 7/7, cảnh sát nhận được nhiều cuộc gọi về hoạt động đáng ngờ trên phố. Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện một cậu bé đang nghịch chiếc xe đạp. Bé trai này nhanh chóng biến mất trong màn đêm.

Moi 9 tuoi da trom oto, ruot duoi voi canh sat hinh anh 1

Danh tính cậu bé trộm xe được giữ kín vì còn quá nhỏ tuổi. Ảnh: thedrive.

Không lâu sau, một hộ dân gần đó báo cảnh sát cậu bé đã đánh cắp chiếc Honda Civic 2007. Chủ xe bất cẩn không khóa xe và để lại chìa khóa trong ôtô.

Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy chiếc xe. Do không quen xe, tên trộm 9 tuổi đã đâm xe vào ngôi nhà cách đó không xa. Cảnh sát phải phá kính để lôi cậu bé ra ngoài.

Vụ việc tưởng như chấm dứt thì ba ngày sau, cảnh sát lại nhận được tin báo cậu bé lần trước trộm một chiếc Jeep Cherokee.

Không như lần đầu, cảnh sát phát hiện ra chiếc xe khi đang di chuyển rất nhanh, vượt đèn đỏ và đánh võng trên đường, theo kênh truyền hình địa phương KSNB.

Moi 9 tuoi da trom oto, ruot duoi voi canh sat hinh anh 2

Cảnh sát Mỹ hiếm khi gặp tội phạm nhỏ tuổi quá manh động như cậu bé 9 tuổi tại Grand Island. Ảnh: thedrive.

Cảnh sát quyết định ngừng truy đuổi sau một hồi bám theo sau vì lo ngại xảy ra tai nạn cho người xung quanh. Cuối cùng cậu bé cũng bị bắt với chiếc xe đánh cắp.

Cảnh sát Grand Island cho biết đã phải tham vấn ý kiến lãnh đạo thành phố trước khi bàn giao cậu bé cho gia đình.

Đây là trường hợp đặc biệt, hiếm có tội phạm nhỏ tuổi nào lại manh động tới mức trộm hai chiếc ôtô trong ba ngày, chưa kể cậu bé này đã có hành động chống đối quyết liệt lực lượng chức năng.

 

Theo Zing

Người phụ nữ Mỹ ném rắn vào tài xế để trộm xe

Người phụ nữ Mỹ ném rắn vào tài xế để trộm xe

Các tên trộm xe thực hiện hành vi phạm tội của mình bằng những vũ khí khác nhau nhưng một người phụ nữ tại Mỹ đã có cách làm "cực độc" khi quyết định ném một con rắn còn sống vào chỗ ngồi của tài xế.