Đoạn video được ghi lại tại một khu chợ kim hoàn ở thành phố Moradabad thuộc bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào ngày 15/11 và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong video, 3 người đàn ông cầm theo súng ngắn ngồi trên một chiếc mô tô đã tới trước cửa những cửa hiệu kim hoàn để quấy rầy và đòi tiền "bảo kê" hàng tháng là 20.000 Rs mỗi cửa hàng (khoảng hơn 6 triệu đồng).

Tuy nhiên, có vẻ như khẩu súng của những tên này bị kẹt khiến không thể bắn được. Phải mất một lúc, người đàn ông cầm lái mới bắn được 1 phát chỉ thiên lên trời để thị uy rồi đưa khẩu súng cho đồng bọn. Sau đó, tên này đã cầm lái định cho xe di chuyển thì bất ngờ chiếc xe chồm lên khiến 2 người ngồi sau ngã ngửa ra đường.

Vụ việc trên đã được một thợ kim hoàn tên là Pawan Kumar Rastogi tố giác. Cảnh sát địa phương sau đó đã xác định danh tính những người đàn ông từ đoạn video và nhanh chóng bắt giữ tên cầm đầu Rishab Gupta. Hai tên còn lại hiện đang bỏ trốn.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đầu trần lạng lách trên đường đông, thanh niên phải nhận "cái kết đắng"

Đầu trần lạng lách trên đường đông, thanh niên phải nhận "cái kết đắng"

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh trên đường đông phương tiện để rồi phải lĩnh một "cái kết đắng".