Tình huống va chạm giao thông diễn ra lúc 7h10’ sáng nay, 8/9 tại khu vực ngã bảy Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến người chứng kiến thót tim.

Diễn biến vụ việc được ghi lại bởi camera hành trình trên xe của chị Ngô Thanh Hương (29 tuổi, Hà Nội).

Xem video:

 

Chia sẻ với VietNamNet, chị Hương cho biết, khi đang dừng đèn đỏ trên phố Ô Chợ Dừa hướng đi Xã Đàn, một chiếc ô tô hiệu Honda Civic bỗng bất ngờ vọt lên, đâm vào chiếc xe máy Honda Wave màu trắng phía trước do một em học sinh cầm lái khiến cả xe máy và em học sinh này ngã ra đường, sát bánh xe lăn. 

Chiếc xe máy "dính" vào ô tô bị kéo lê một đoạn ngắn. Chiếc ô tô vẫn tiếp tục di chuyển khoảng hơn 10 mét mới dừng lại. 

“Bước ra khỏi chiếc ô tô trên là một người phụ nữ trung niên khoảng 50 tuổi. Khi tôi lái xe đi ngang qua, nét mặt của người này rất căng thẳng, mất bình tĩnh và đang khóc. Có thể cô bị nhầm chân ga trong tình huống nói trên”, chị Hương nhận định.

Chị Hương cho biết thêm, đi xe máy là 2 em học sinh. Rất may, hai em không bị thương nặng.

Trao đổi với VietNamNet, Thiếu tá Phạm Hồng Giang, Chỉ huy đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an TP. Hà Nội) cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông trực chốt đã tiếp cận bảo vệ hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông khu vực ngã bảy Ô Chợ Dừa trong giờ cao điểm sáng.

Sau đó, vụ việc được hai bên giải quyết theo hướng hòa giải dân sự.

Hoàng Hiệp (Video: Ngô Thanh Hương)

Bạn nghĩ gì về tình huống va chạm trên? Hãy để ý kiện ở phần bình luận. Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hỗ trợ 4 triệu nâng đời xe máy cũ: Phấn khởi nhưng còn lưỡng lự

Hỗ trợ 4 triệu nâng đời xe máy cũ: Phấn khởi nhưng còn lưỡng lự

Hiện, nhiều chiếc xe máy “cà tàng” sau hàng chục năm sử dụng chỉ có giá chưa đến 1 triệu đồng. Khi được hỗ trợ 2 – 4 triệu đồng để đổi xe mới như đề xuất của Hà Nội, nhiều chủ xe tán thành nhưng vẫn băn khoăn.