Vụ việc xảy ra ở ngã tư ngay trước một cây xăng ở Mỹ và nạn nhân là Matthew Heller - nhà sáng lập của một hãng chuyên cung cấp còi độ cho xe hơi.

Trong đoạn video mà Matthew đăng tải lên youtube vào ngày 2/10, anh đã quay lại cách cư xử khá lạ lùng của nữ tài xế. 

Theo đó, sau khi gây tai nạn, thay vì tỏ ra hối lỗi thì người phụ nữ này liên tục mắng chửi Matthew, thậm chí còn có hành động và cử chỉ xúc phạm chủ chiếc siêu xe Lamborghini. Bất chấp sau đó Matthew đã dùng video an ninh ở trạm xăng để chỉ ra xem ai là người sai nhưng thái độ của nữ tài xế vẫn không thay đổi.

 

Video quay lại vụ việc 

Đoạn video từ camera an ninh ở trạm xăng cho thấy, chiếc Audi đã lao thẳng không có dấu hiệu kiểm soát vào đuôi siêu xe Lamborghini. Có vẻ tài xế Audi đã vượt đèn đỏ.

Cả hai xe đều hư hỏng sau va chạm. Chiếc Audi dường như cũng bị vỡ ba-đờ-sốc trước, trong khi siêu xe Lamborghini vỡ toác ba-đờ-sốc sau bên trái. Nhưng chi phí sửa chữa chắc chắn sẽ chênh lệch rất nhiều đối với một chiếc siêu xe có giá trên 400.000 USD tại Mỹ. 

Đa số ở Mỹ và các nước phương tây, đa số các phương tiện ô tô đều mua bảo hiểm và khi có va chạm, cách xử lý khá văn minh, hầu hết các tài xế đều không mấy khi cãi chửi nhau mà chờ cảnh sát đến điều tra và mọi chi phí sẽ do bảo hiểm chi trả. Với tài xế bị xác định vi phạm an toàn giao thông, số tiền phải đóng bảo hiểm xe năm sau sẽ bị tăng cao thêm.

Đình Quý (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế lao xuyên qua 7 làn đường mà không đâm trúng bất kỳ xe nào

Nữ tài xế lao xuyên qua 7 làn đường mà không đâm trúng bất kỳ xe nào

Chiếc Toyota Hilux đâm xuyên qua 7 làn đường nhưng thần kỳ là không đâm vào bất kỳ chiếc xe nào mặc dù khá đông phương tiện qua lại.