Trang Newsflare vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một con rắn màu xanh ngóc đầu lên kính chắn gió ô tô khi chiếc xe này đang di chuyển. Sự việc xảy ra tại tỉnh Roi Et, phía đông Thái Lan vào ngày 24/5.

Xem video:

 

Đoạn video được chính nữ lái xe Tan Parichad ghi lại. Ngay sau đó, chị Parichad đã dừng xe và gọi cho lực lượng cứu hộ động vật đến giúp đỡ. Tuy nhiên, trước khi đội cứu hộ đến thì con rắn đã tìm cách chui vào bên trong động cơ ô tô. 

Tài xế Tan Parichad cho biết: “Tôi nghĩ con rắn đã rơi từ một cái cây xuống xe. Không biết con rắn có độc hay không nhưng khi nhìn thấy nó tôi đã rất sợ. Nó khá mảnh nên có thể dễ dàng chui qua các khe hở nhỏ trong xe".

Khi lực lượng cứu hộ đến, họ đã dùng cây để dụ con rắn chui ra. Phải mất đến nửa giờ, đội cứu hộ mới lấy được con rắn ra khỏi ngóc ngách ở khoang động cơ của chiếc xe. Đây là loại rắn không có hại và ngay sau đó, con rắn dài 3ft (xấp xỉ 1m) này đã được thả về với tự nhiên.

Hoàng Hiệp (Theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị phạt vì vượt đèn đỏ, nữ người mẫu túm cổ cảnh sát giao thông đánh

Bị phạt vì vượt đèn đỏ, nữ người mẫu túm cổ cảnh sát giao thông đánh

Thay vì bình tĩnh đứng lại giải quyết, một nữ người mẫu ở Manila (Philipines) đã túm cổ, đánh cảnh sát giao thông khi người này bị dừng xe với lỗi vượt đèn đỏ.