Video cho thấy, nữ tài xế của chiếc Camaro chắc chắn có những kỹ năng lái xe tuyệt vời. Cô ấy dễ dàng kiểm soát chiếc xe khi nó trôi dạt trên mặt đường, thậm chí cô ấy có thể tạo ra những cú trượt hoàn hảo qua một vũng nước. Màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Xem video:

 

Dù có kỹ năng lái xe tốt đến đâu thì việc trình diễn drift quanh trạm xăng vào nửa đêm vẫn không thể được coi là phù hợp hay đáng để mạo hiểm. Hành động này vẫn tiềm ẩn rủi ro nếu chiếc xe va vào máy bơm xăng, điều này có thể gây tràn nhiên liệu và nguy cơ cháy lớn.

Nhiều người cảm thấy Camaro mui trần V6 chỉ phù hợp để làm xe cho thuê và nó có khả năng vận hành kém nhất trên thị trường. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chiếc mui trần Camaro V6 cơ sở có thể trở thành một con quái vật drift thực sự khi ở trong tay những tay lái lão luyện. Video đã chứng minh quan điểm thứ hai này.

Quân Hiếu (theo Motor1/Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị bao vây, Hyundai Sonata "leo" qua xe cảnh sát trốn thoát

Bị bao vây, Hyundai Sonata "leo" qua xe cảnh sát trốn thoát

Người lái chiếc Sonata nhấn ga, nghiêng xe, chỉ sử dụng hai bánh để leo qua mui chiếc xe cảnh sát chặn đường. Người này có khả năng đã sử dụng cần sa.