Ngày 28 Tết tại Hà Nội khá thông thoáng trên nhiều tuyến phố không kinh doanh hàng Tết do nhiều người dân đã về quê từ trước đó, tuy nhiên ùn tắc vẫn xảy ra do ý thức kém của người điều khiển phương tiện. Trường hợp dưới đây là một điển hình vừa vi phạm luật giao thông và ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Thời điểm đầu giờ chiều ngày 30/1 (Tức 28 Tết), giao thông trên đường Hoàng Hoa Thám đoạn từ dốc Tam Đa đi công viên Bách Thảo khá thuận lợi, tuy nhiên khi gần đến dốc Ngọc Hà đã xảy ra ùn ứ do hàng dài ô tô di chuyển khá chậm. 

Nguyên nhân chính là do một chiếc ô tô màu đỏ nhãn hiệu Kia Cerato mang BKS 30G-95359 đã cố tình đi ngược chiều, trong khi ngay từ đầu dốc rẽ vào Hoàng Hoa Thám hướng đi Lạc Long Quân đã có biển cấm ô tô. 

{keywords}
Ô tô Kia Cerato BKS 30G-95359 đã cố tình đi ngược chiều trên phố Hoàng Hoa Thám

Xem video xe ô tô đi ngược chiều trên phố Hoàng Hoa Thám:

 

Thời điểm gần Tết, giao thông tại Hà Nội khá phức tạp, bên cạnh nguyên nhân phương tiện giao thông tăng thì phần còn lại chính bởi ý thức giao thông kém của một bộ phận các lái xe. Hy vọng lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm để răn đe các tài xế cố tình vì lợi ích riêng mà gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Đình Quý

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô lao phăm phăm chạy ngược chiều trên cao tốc, húc nát đầu xe van

Ô tô lao phăm phăm chạy ngược chiều trên cao tốc, húc nát đầu xe van

Chiếc SUV bạc vô tư chạy tốc độ khá cao trên làn đường ngược chiều, bất chấp việc mình đang chiếm đường của nhiều ô tô lớn nhỏ đang chạy ở chiều ngược lại.