Tình huống va chạm xảy ra chiều ngày 11/11 tại khu vực cổng đền Quán Thánh (đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội). Camera giám sát an ninh trong khu vực đã ghi lại diễn biến, sau đó video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ô tô hất văng nam thanh niên dừng xe bên đường và phản ứng gây bức xúc

Theo đó, nam thanh niên đang dừng xe máy bên đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô màu đen từ phía sau lao tới, đâm thẳng vào. Nạn nhân bị hất văng lên, ngã xuống vỉa hè, mũ bảo hiểm bung ra. Chiếc xe máy mắc vào đầu ô tô nên bị kéo đi cả chục mét trước khi dừng lại. 

Người chia sẻ video cho biết nạn nhân hoàn toàn bất ngờ trước tình huống này và không hiểu vì sao mình dừng sát bên đường mà vẫn bị đâm vào.

Theo các nhân chứng, sau khi gây tai nạn, người cầm lái xe hơi nói nam thanh niên dắt xe vào sau đó tiếp tục chạy đi như không có chuyện gì xảy ra. Nạn nhân vì bị choáng sau va chạm nên không thể phản ứng gì khác.

Tình huống giao thông này, xử lý của lái xe ô tô đã gây bức xúc trên mạng xã hội. 

“Chạy xe kiểu này chắc say rượu hoặc vừa đi vừa dùng điện thoại rồi chứ người ta dừng sát lề đường mà”, thành viên Trần Ninh bình luận.

Trong khi đó, nick Facebook Quốc Bình thì đặt dấu hỏi: “Liệu có phải xe đen cố tình tông vào? Bình thường có mấy ai lại đâm vào xe đỗ gọn gàng như vậy”.

Người dùng mạng xã hội cũng có thêm luồng ý kiến rằng khi dừng xe để nghe điện thoại hay chờ lâu thì xe máy có thể dắt lên vỉa hè.

“Chỗ này gần điểm ngã tư, xe quay đầu nhiều, lưu lượng phương tiện tham gia lớn nên hạn chế dừng đỗ dưới lòng đường nếu không phải tình huống khẩn cấp”, tài khoản Bình Hưng nêu quan điểm.

Theo Dân trí/Nguồn video: OtoFun

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cô gái đi xe máy ngã cuốn vào gầm xe đầu kéo

Cô gái đi xe máy ngã cuốn vào gầm xe đầu kéo

Tình huống va chạm thót tim này xảy ra trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) sáng qua, 10/11.