Clip: Nhanh trí, cô gái ngăn được kẻ gian trộm chiếc Mercedes-Benz của mình

Sự việc này xảy ra tại trạm xăng Texaco, College Park, bang Georgia (Mỹ).

Khi cô gái đang đổ xăng cho chiếc Mercedes-Benz của mình thì bất ngờ thấy một xe khác dừng song song với xe cô. Khi thấy người ngồi bên ghế phụ nhanh chóng mở cửa chiếc xe này lao sang chiếc Mercedes của mình, nhanh như cắt, cô gái đã nhảy vào chiếc xe Mercedes-Benz qua cửa sổ đang mở bên phụ. Quá bất ngờ, tên trộm đã nhanh chóng lùi lại, trở vào chiếc xe của hắn và phóng đi.

“Tôi không kịp nghĩ gì khác ngoài việc hắn không định cướp đồ trên xe, mà cướp chiếc xe. Tôi không tin là hắn ta lại làm như thế trong khi tôi vẫn còn đứng lù lù ở đó”, cô gái cho biết.
 
Sau sự việc, cô gái đã bị xước mặt do vội nhảy vào xe qua cửa sổ, nhưng tỏ ra rất vui vì sự nhanh trí của mình đã giúp ngăn được vụ cướp.

Đây là bài học cho các chủ xe ô tô khi đi đổ xăng. Để phòng ngừa trộm cướp, chủ xe nên tắt máy và khóa cửa ô tô ngay cả khi chỉ ra ngoài một lúc và đứng bên cạnh xe lúc đổ xăng.
 
Phương Linh (Theo Wsbtv)

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

 Tay chơi xe nổi tiếng nhất Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô-la) bày tỏ rằng, lái siêu xe, một cỗ máy cực mạnh- thường rất khó cưỡng lại bản thân để có thể đi chậm lại.