Đoạn video cho thấy nữ phóng viên Yorgey bắt đầu trò chuyện với biên tập thời sự trong trường quay thì cô bị ô tô tông trúng từ phía sau.

"Ôi chúa ơi! Tôi vừa bị ô tô đâm, nhưng tôi không sao. Tôi vừa bị một chiếc ô tô đâm, nhưng tôi không sao đâu”, phóng viên Tori Yorgey của WSAZ-TV nói với biên tập viên Tim Irr ngay sau khi chiếc SUV đâm vào cô ấy.

Xem video:

 

Được biết, Yorgey đã có mặt tại hiện trường vụ vỡ ống dẫn nước tường thuật trực tiếp vào ngày 20 tháng 1.

Khoảnh khắc kinh hoàng gây sốc cho nữ phóng viên nhưng cô vẫn bình tĩnh và thu thập thông tin về tình tiết diễn ra. Irr đã nói trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 21 tháng 1 với WSAZ-TV, đài tin tức của họ, rằng anh không thể gặp Yorgey và anh không biết chuyện gì đang xảy ra với cô tại thời điểm đó. Anh chỉ có thể nghe thấy âm thanh.

Yorgey luôn giữ tinh thần phấn chấn, nhưng tiếc rằng đây không phải là lần đầu tiên cô bị xe tông trong buổi tường thuật.

“Truyền hình trực tiếp cho mọi người mà. Tất cả đều vẫn ổn”, Yorgey, phóng viên duy nhất tường thuật lại tại hiện trường cho biết. “Tôi đã từng bị xe tông ở trường đại học rồi, nó cũng giống như vậy. Thật vui rằng vì tôi vẫn ổn. "

Cô ấy gạt sự việc mới diễn ra qua một bên và quay trở lại làm việc. Yorgey đã được đưa đến bệnh viện sau đó để chắc chắn rằng cô không bị thương ở đâu.

Lam Ngọc (theo CBS12)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải mất phanh húc hàng chục phương tiện đang chờ đèn đỏ

Xe tải mất phanh húc hàng chục phương tiện đang chờ đèn đỏ

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng vào sáng ngày 21/1 ở Đông Kalimantan, Indonesia khi một chiếc xe tải mất phanh đâm vào một hàng xe đang chờ đèn giao thông.