Channel3000 xác nhận người phụ nữ giấu danh tính đã lái xe ra bờ sông Rock ở Janesville (bang Wisconsin, Mỹ) để phóng thích những con rùa.

Quen keo phanh tay, nu tai xe de oto roi xuong song hinh anh 1

Chiếc xe nổi lềnh bềnh trên mặt sông Rock (bang Wisconsin, Mỹ). Ảnh: autoevolution.

Cô gái vội vàng ra khỏi xe mang theo lũ rùa trên tay. Trong lúc chuẩn bị thả rùa, cô thấy ôtô của mình bất ngờ lăn bánh rồi lao xuống sông.

Lúc đó, Kevin Mageland đang lái xe đi ngang qua. Anh thấy chiếc SUV của cô gái nổi lềnh bềnh dưới nước, theo lời kể với báo chí.

Người đàn ông này sau đó đã gọi cho cảnh sát, đồng thời nhảy xuống sông định cứu người trong xe nhưng không có ai bên trong. Cô gái và đàn rùa bình an vô sự nhưng đơn vị cảnh sát cứu hộ Janesville và đội hỗ trợ công cộng được phen làm việc vất vả.

Quen keo phanh tay, nu tai xe de oto roi xuong song hinh anh 2

Đội cứu hộ đã phải làm việc vất vả mới đưa được chiếc xe lên bờ. Ảnh: autoevolution.

Những người này đã phải cắt nhiều cây mới đưa được chiếc SUV của cô gái lên bờ. Quá trình cứu hộ diễn ra suốt cả buổi mới xong.

Chiếc SUV của cô gái ngập nước tới tận nóc và chắn chắn sẽ tốn nhiều tiền khôi phục. Đội cứu hộ còn cho biết, ngoài xe rơi xuống sông, cô gái còn mất cả bữa ăn trưa vì để trên mui xe trước đó.

 

Theo Zing

Dùng xe bán tải thản nhiên trộm Honda SH

Dùng xe bán tải thản nhiên trộm Honda SH

Sự việc xảy ra tối 20/9 tại huyện Quế Võ, Bắc Ninh. Tên trộm đi xe bán tải đến trước một cửa nhà sau đó tiếp cận, bẻ khoá chiếc xe SH nhấc lên xe bán tải rồi tẩu thoát.