Video ghi lại hình ảnh một cô gái điều khiển xe máy quay đầu nhưng theo một cách vô cùng đặc biệt.

Ở lần lên ga đầu tiên, cô gái đã vít ga quá mức cần thiết khiến chiếc xe đâm thẳng vào cửa nhà. Sau cú va chạm, mặc dù cô có thả nhẹ tay ga nhưng ngay lập tức lại quen tay vít ga thêm một lần nữa và tạo ra một cú húc còn mạnh hơn lần đầu.

Xem video:

 

Có lẽ bởi quá bối rối nên cô gái càng luống cuống trong việc kiểm soát tay lái. Sau hai lần vít ga quá đà, ở lần thứ ba, cô thậm chí đã vặn tay ga mạnh đến độ khiến chiếc xe máy rướn lên bốc đầu và khiến cả xe và người quay ngược một vòng 360 độ xuống đường.

Ngay sau đó, những người ở xung quanh đã chạy lại kiểm tra tình hình và giúp đỡ cô gái dựng chiếc xe máy lên. Trong trường hợp này, cách xử lý chính xác nhất đơn giản là cô gái nên vặn chìa khóa tắt máy xe ngay sau lần đầu tiên vặn ga quá https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/đà để tránh bị mất kiểm soát tay lái như sự cố đã xảy ra.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cô gái vứt xe, kéo hai con nhỏ bỏ chạy chỉ 1 giây trước khi tàu hỏa lao qua

Cô gái vứt xe, kéo hai con nhỏ bỏ chạy chỉ 1 giây trước khi tàu hỏa lao qua

Một người phụ nữ chở theo hai đứa trẻ trên chiếc xe máy đi qua khúc giao với đường sắt nhưng bị mắc kẹt lại giữa đường ray.