Đoạn video camera hành trình gây sốc này cho thấy khoảnh khắc một chiếc xe SUV lật nhào, lộn nhiều vòng trên 3 làn đường và phi hẳn qua giải phân cách đường cao tốc.

Chiếc xe chịu dừng lại khi đâm trúng đầu xe ở chiều ngược lại. Vụ việc xảy ra lúc 6 giờ 55 sáng ngày 24/3, trên đường cao tốc M40, Birmingham, Anh. 

Xem video:

 

Barry Reeves, tài xế, chủ chiếc xe bị tông trúng cho biết, anh nhìn thấy chiếc xe SUV màu xám lao về phía mình.

Barry đang lái xe trên làn đường gần nhất với giải phân cách, anh hầu như không đủ thời gian giảm tốc độ để chuyển làn tránh bị chiếc xe kia lao tới tông trúng.

Và rồi, chiếc xe SUV dường như đã mất kiểm soát lao nhanh vào đầu chiếc xe của Barry Reeves, khiến nắp ca-pô bung ra, hư hỏng khá nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe SUV gây tai nạn ngủ gật. Anh ta vừa hoàn thành ca trực đêm và đang trên đường về nhà. Rất may, cả hai tài xế đều bình thường và không bị thương.

Barry Reeves nói: "Anh chàng kia đã thoát khỏi vụ tai nạn chỉ với một vết cắt trên mặt và một vết thương nhẹ ở tay - thật không thể tin được. Anh ấy quá may mắn".

 Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe lấn làn như "cướp đường", tài xế bán tải gây họa cho xe khác

Lái xe lấn làn như "cướp đường", tài xế bán tải gây họa cho xe khác

Lái xe với tốc độ nhanh đồng thới lấn làn kiểu "cướp đường" chiếc bán tải Dodge Ram màu trắng tông trúng xe khác ở chiều ngược lại và bị vỡ nát đầu.