Một đoạn video ghi lại cảnh siêu SUV hạng sang Lamborghini Urus bốc cháy đã được đăng tải trên trang tin Taiwan News gây sốt cộng đồng yêu xe Đài Loan. 

Xem video:

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng hôm 8/5. Một số nhân chứng cho biết, người lái xe đã kịp thời tấp vào lề sau khi chiếc xe bốc cháy và kịp thời thoát ra khỏi xe.

{keywords}
Siêu SUV Lamborghini Urus cũng bỗng nhiên bốc cháy gây chú ý


Một tài xế xe đầu kéo ở phía sau không xa và anh ta đã cố gắng dùng bình cứu hỏa để dập lửa, nhưng đáng buồn là mọi nỗ lực của anh ta đều không thành công. 

{keywords}
Ngọn lửa phát ra từ sau xe. 

Báo cáo của Taiwan News cho biết chỉ mất một thời gian ngắn sau đó, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt được ngọn lửa nhưng đáng tiếc chiếc xe đã biến thành một đống đổ nát.

{keywords}
Xe cháy rụi. 

Được biết, chủ xe là một người đàn ông 29 tuổi tên Chang và anh ta mới mua chiếc xe với giá 358.000USD từ 8 tháng trước khi vụ việc xảy ra. Bản thân anh cũng không biết tại sao hay bằng cách nào mà chiếc xe lại bốc cháy.

Tuy nhiên, một cuộc điều tra ban đầu của Sở Cứu hỏa huyện Trường Hóa, Đài Loan cho biết rằng đám cháy dường như do chập điện ở phần phía sau bên phải của chiếc xe. Điều này gây ra những hậu quả đặc biệt nghiêm trọng vì ngọn lửa sau đó đã lan sang thùng nhiên liệu của chiếc Urus một cách nhanh chóng. 

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đi xe máy đạp ngã hai học sinh đi xe điện gây phẫn nộ

Người đi xe máy đạp ngã hai học sinh đi xe điện gây phẫn nộ

Người ngồi đằng sau chiếc xe máy áp sát rồi giơ chân đạp ngã hai học sinh đi xe đạp điện, khiến nạn nhân chút nữa va vào biển báo giao thông.