Vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 24/4 vừa qua tại một trạm xăng trong khu nhà 500 Dekalb Pike ở Thị trấn Upper Gwynedd, Wawa, Canada. 

Xem video:

 

Nhận được tin báo, đội cứu hỏa thuộc Sở Cứu hỏa Upper Gwynedd ngay lập tức có mặt và tiến hành dập lửa cho chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt cạnh máy bơm nhiên liệu gần đó.

{keywords}
 

Lực lượng cứu hỏa đã cố gắng dập tắt ngọn lửa để không để xảy ra thiệt hại toàn bộ tuy nhiên cuối cùng chiếc xe chỉ còn một đống nhựa và kim loại đang cháy.

{keywords}
Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. 

 

{keywords}
Chiếc siêu xe McLaren bị cháy thành đống đổ nát. 

Không có thương tích nào được báo cáo. Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy. 

Không có thương tích nào được báo cáo. Nguyên nhân vụ cháy không được đưa ra.Các nguồn tin tại hiện trường nói với nhiếp ảnh gia Bob Kelly của North Penn Now rằng chiếc xe này là một chiếc siêu xe McLaren 2021 hàng hiếm với chỉ 750 chiếc được sản xuất. Nguồn tin cho biết chiếc xe này đã được mua gần đây và mới chỉ chạy được 100 km.

McLaren 765LT được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 755 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 590 lb-ft (800 Nm) tại 5.500 vòng / phút. Giá khởi điểm ở Mỹ vào khoảng 560.000 USD. 

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng chục người nhảy xuống sông lật ngửa chiếc xe, cứu 4 người mắc kẹt

Hàng chục người nhảy xuống sông lật ngửa chiếc xe, cứu 4 người mắc kẹt

Khi thấy một chiếc ô tô con rơi xuống sông, hàng chục người dân đã lập tức nhảy xuống, cùng nhau lật chiếc xe lên và cứu sống 3 người lớn và 1 em nhỏ bị mắc kẹt trong xe.