Hình ảnh về vụ tai nạn được chia sẻ trên Reddit cho thấy, một chiếc siêu xe Lotus Exige Sport 410 màu đen bị chèn phía dưới một chiếc xe van Ford Transit. Địa điểm xảy ra vụ va chạm là bên cạnh một trường đua.

{keywords}
Siêu xe mới cóng chui tọt vào gầm xe van

Ban đầu khi mới nhìn vào bức ảnh, nhiều người có thể nghĩ rằng người lái chiếc Ford đã chuyển làn sang đường và đâm vào phía trước của Lotus. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn một chút thì hiện trường có lẽ chứng minh điều ngược lại - rằng chính chiếc Lotus mới là thủ phạm đâm vào chiếc xe van.

Theo miêu tả, hiện trường xuất hiện vết trượt ngay phía sau bánh sau của chiếc Lotus. Điều này thể hiện rằng người điều khiển siêu xe Lotus có thể đã mất lái và lao thẳng vào phía trước chiếc Ford đang đậu. Điều này đã được người đăng tải bức ảnh khẳng định trong phần bình luận.

Vì vậy, lỗi thuộc về chiếc Lotus, nó đã mất lái và gây ra vụ va chạm. Đáng tiếc rằng chiếc Exige còn mới tinh, nó vừa mới được mua và đây là chuyến đi chơi chính thức đầu tiên của nó.

Bài đăng không cung cấp hình ảnh ở mặt trước của Lotus, nhưng có thể thấy một số mảnh thân xe nằm rải rác trên đường. Chiếc siêu xe có vẻ không thể tránh khỏi việc bị nghiền nát cản trước và mui xe, kính chắn gió cũng có thể đã bị vỡ. Những thiệt hại nghiêm trọng ấy có thể đủ để công ty bảo hiểm tuyên bố xóa sổ chiếc Lotus.

Cung cấp sức mạnh cho Exige Sport 410 là động cơ tăng áp 3,5 lít V6 công suất 410 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft (420 Nm).

Quân Hiếu (theo Carcoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Accord "cắm đầu" trong gầm xe container, bị kéo lê trên cao tốc

Honda Accord "cắm đầu" trong gầm xe container, bị kéo lê trên cao tốc

Một chiếc Honda Accord cắm sâu gần nửa đầu thân xe vào dưới gầm chiếc xe container và bị kẹp chặt, kéo lê trên đường cao tốc phía Tây Chicago (Mỹ).