Cụ thể, chiếc xe thể thao của Đức đã bị một sĩ quan cảnh sát Surrey gần Cobham chặn lại sau khi anh nhận được cuộc gọi từ một người đi xe máy thông tin về việc có một chiếc siêu xe Porsche Boxster S bị tai nạn, mang theo tấm cản sau đã bị rời ra, chạy trên đường.

{keywords}
Porsche gặp tai nạn nát đuôi xe. 

Trao đổi với sĩ quan cảnh sát, chủ nhân chiếc siêu xe cho biết, anh ta vừa đâm xe vào chiếc M25 ở Kent và vẫn tiếp tục điều khiển chiếc xe thể thao chạy trên đường vì “nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

Cảnh sát đã yêu cầu người lái xe kiểm tra hơi thở để xem anh ta có uống rượu không và kết quả dương tính.

Hình ảnh được chia sẻ bởi Cảnh sát Surrey cho thấy, phần đuôi của chiếc Boxster bị hư hại nghiêm trọng, đèn hậu đã bị phá hủy. Tài xế thậm chí đã nhét tấm cản sau bị rời ra vào nắp capo ở phía trước trong khi di chuyển.

Với những thiệt hại do vụ va chạm gây ra, chiếc xe rất có thể bị tịch thu vĩnh viễn.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng chục ô tô bị đóng băng khi được vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga

Hàng chục ô tô bị đóng băng khi được vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga

Video ghi lại cảnh chiếc hàng chục chiếc ô tô Honda và Toyota bị đóng băng trắng muốt khi được tàu thủy vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga.