Vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước ở Krakow (Ba Lan) và được ghi lại trên camera hành trình. Đoạn phim cho thấy người điều khiển chiếc BMW 5-Series màu bạc không hề giảm tốc khi đến gần vạch kẻ đường dành cho người đi bộ. Chiếc xe này chỉ phanh lại khi va quệt với một người đàn ông đang đi bộ sang đường khiến người này bị loạng choạng ngã bật ngửa về phía sau.

Xem video:

 

Trong video, người đàn ông đi bộ đã quan sát kỹ rồi mới bước qua đường, anh ta cho rằng những chiếc xe đang chạy sẽ phanh lại nhường bước cho mình. Tuy nhiên thực tế, chiếc BMW đã lao một nửa phần thân xe qua vạch kẻ dành cho người đi bộ thì mới phanh lại. Dù người đi bộ bị ngã lùi về sau thì chiếc BMW vẫn tiếp tục hành trình của mình.

Không may cho tài xế BMW là sự việc xảy ra ngay trước mũi một chiếc van Volkswagen của cảnh sát và người này đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau khi kiểm tra rằng người đi bộ không bị thương, người cảnh sát đã bật đèn và ngay lập tức quay đầu xe đuổi theo chiếc BMW.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe bán tải kéo rơ moóc đâm vào sedan và lật nhào trên cao tốc

Xe bán tải kéo rơ moóc đâm vào sedan và lật nhào trên cao tốc

Lái xe ở tốc độ cao và không phanh kịp, chiếc xe bán tải kéo theo rơ-moóc phía sau đâm vào một chiếc sedan và lật ngửa ngay giữa cao tốc.