Đang trên đường lái xe chở hàng trăm bình thuốc chống côn trùng từ Bangkok đến một siêu thị ở tỉnh Ratchaburi, Phuwadol tài xế xe tải đã ngủ gật khiến xe mất lái và đâm vào một thanh chắn kim loại sau khi quay vòng và trôi đi khoảng 50 mét. 

Cú va chạm đã khiến chiếc xe tải bốc cháy, cuốn theo chất chống côn trùng dễ cháy đang được vận chuyển ở phía sau.

Xem video:

 

Giống như một cảnh trong một bộ phim hành động, Phuwadol, tài xế chiếc xe tải phải nhào lộn để thoát khỏi đám cháy ngùn ngụt, cao tới hơn 9m. Ngay tập tức, người dân địa phương chạy đến giúp Phuwadol trước khi nhân viên y tế có mặt.

{keywords}
Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm vào lan can đường rồi bốc cháy

Suphaphon Khamtep (49 tuổi) chứng kiến sự việc cho biết: "Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn nên chay ra ngoài xem. Tôi bàng hoàng khi thấy ngọn lửa nhấn chìm chiếc xe. Sau đó, chiếc xe phát nổ rồi những lon thuốc đuổi côn trùng đang cháy được đẩy ra khỏi xe. Một số người sợ hãi và trốn sau những tòa nhà. Một lúc sau, tài xế bò ra ngoài rồi nhân viên y tế chạy đến. Anh ấy đã được sơ cứu kịp thời trước khi được đưa đến bệnh viện".

{keywords}
Xe cháy rụi hoàn toàn, tài xế may mắn thoát chết. 

Lực lượng cứu hỏa đã đến để dập tắt ngọn lửa sau gần hai giờ. Tài xế Phuwadol, đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết bỏng.

Cảnh sát cho biết, con đường vừa xảy ra tai nạn nổi tiếng với những vụ tai nạn xe hơi cướp đi sinh mạng của một số tài xế những năm qua.

Hoàng Anh (theo Newflare)

Xe máy chở hàng cồng kềnh ở Hà Nội xuất hiện trên báo ngoại

Xe máy chở hàng cồng kềnh ở Hà Nội xuất hiện trên báo ngoại

Trang tin tổng hợp Newsflare của Anh đã đăng tải hình ảnh chiếc xe máy chở cồng kềnh ở Hà Nội kèm theo đó là những bình luận cho rằng việc làm này rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông xung quanh.