Clip: Tài xế taxi ngủ gật gây tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn giao thông thương tâm này xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc, vào ngày 30 tháng 6 vừa qua.

Cảnh quay từ camera hành trình cho thấy tài xế taxi đã cố giữ cho mình tỉnh táo bằng cách nhìn qua nhìn lại hai bên khi cơn buồn ngủ kéo đến.

{keywords}
 Tài xế và hai nữ sinh đều rất buồn ngủ.

Dù đã rất cố gắng nhưng tài xế taxi vẫn không kiểm soát được cơn buồn ngủ. Anh ta nhắm mắt khi vẫn đang lái xe. Còn hai hành khách là học sinh cũng buồn ngủ và nằm thiếp ở ghế sau của xe.

{keywords}
Tài xế taxi và hai nữ sinh nằm bất động sau cú va đập cực mạnh.

Và dù chỉ chợp mắt trong vài giây nhưng tài xế taxi đã gây ra tai nạn khi chiếc xe đâm vào vệ đường. Cú tông quá mạnh khiến tài xế và hai nữ sinh vì không cài dây an toàn nên bị lao về phía trước theo quán tính.

Văn phòng công an thành phố Tuân Nghĩa xác nhận tài xế và hai nữ sinh vẫn phải nằm trong bệnh viện để điều trị. Mức độ thương tích của những người gặp nạn chưa được tiết lộ.

Phương Linh (Theo Dailymail)

SUV gần 8 tỷ: Chọn BMW X7 hay Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS?

SUV gần 8 tỷ: Chọn BMW X7 hay Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS?

 Phân khúc xe SUV hạng sang cỡ lớn (full size) tại Việt Nam đang dần phong phú hơn trước nhờ sự góp mặt của BMW X7, tạo nên cuộc đua 3 bên gồm Lexus, Mercedes-Benz và BMW.