Clip: Xe máy lao thẳng vào taxi

Vụ việc này xảy ra trên một con đường tại thành phố Long Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, vào ngày 27/4 vừa qua. Sự việc được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, một người đàn ông đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ đâm thẳng vào đầu chiếc xe taxi màu xanh đi ngược chiều. Cú tông khá mạnh khiến tài xế xe máy ngã lộn nhào, bay lên không trung, rơi xuống rồi nằm gọn trên nóc chiếc xe taxi.

Rất may, không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

Theo cơ quan cảnh sát, nguyên nhân vụ tai nạn là do người đàn ông điều khiển xe máy trong tình trạng say rượu. Người này đã bị cảnh sát bắt giam và phạt tiền.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

BMW va chạm Mercedes tại Sài Gòn: Luật sư, cảnh sát giao thông nói gì?

BMW va chạm Mercedes tại Sài Gòn: Luật sư, cảnh sát giao thông nói gì?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, không có lái xe nào hoàn toàn đúng trong tình huống xe BMW X4 va chạm với Mercedes-Benz GLC 250 tại quận 7 (TP Hồ Chí Minh) ngày 17/6.