Đứa trẻ tập đi xe đạp suýt lao vào gầm xe khách

Một đứa trẻ đang tập đi trên chiếc xe đạp mini của mình qua đường khi đèn xanh bật sáng ở một làn đường. Nhưng ở làn đường bên cạnh đèn vẫn đỏ, tuy nhiên theo quán tính và thiếu nhận thức về mức độ nguy hiểm, đứa trẻ vẫn tiếp tục lao xe đi. Lúc này một chiếc xe khách khổng lồ đang lao tới.

Xem video:

 

Người đan ông (có thể là cha, là anh đứa trẻ hoặc hỉ đơn giản là một người đi đường) đã kịp chạy tơi kéo đứa bé cùng chiếc xe đạp nhỏ lại trước khi nó thực sự lao vào gầm xe khách. 

 Ô tô chạy qua “liếm” gót chân người đi bộ qua đường

Tình huống xảy ra trên đường tại Rzeszów (Ba Lan). Khi đèn ưu tiên cho người đi bộ bât sáng, các ô tô đều dừng lại để nhường đường. Người phụ nữ một mình bước theo sau ba người khác đi ngang qua đường.

Xem video:

 

Bất ngờ có một chiếc ô tô không hề giảm tốc độ và đã suýt đâm thẳng vào người phụ nữ này. Video cho thấy cô đã phải nhảy lên và tung cao tay cầm chiếc ô của mình, những minh chứng của một sự va quệt đã xảy ra. 

 Người dắt xe đạp qua đường suýt bị ô tô tông trúng

Tương tự một trường hợp khác cũng suýt xảy ra va chạm giữa người đi bộ qua đường với một chiếc ô tô chạy tốc độ cao. Chiếc xe không hề giảm tốc dù đèn báo nhường đường cho người đi bộ đã sáng.

 

Rất may người phụ nữ đang dắt xe đạp qua đường với tốc độ chậm nên đã kịp phanh lại vừa kịp lúc chiếc xe vụt qua.

Quân Hiếu (tổng hợp, nguồn Youtube/Stopcham)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Toyota Land Cruiser Prado "đội đầu" siêu xe Ferrari

Toyota Land Cruiser Prado "đội đầu" siêu xe Ferrari

Trong hoàn cảnh đường khá tối, một chiếc xe SUV Toyota Land Cruiser Prado màu trắng đã lao thẳng vào một chiếc siêu xe Ferrari đang dừng lại chờ rẽ trái.