Đoạn video được ghi lại bởi một camera hành tại San Francisco (Mỹ) cho thấy hình ảnh một tên trộm mặc áo trùm đầu liên tiếp phá cửa kính của những chiếc xe ô tô đậu bên đường và trộm đồ trong những chiếc xe này.

Xem video:

 

Ban đầu, tên trộm phá cửa kính của một chiếc Toyota Sienna và nhấc đi chiếc balo từ hàng ghế thứ hai của chiếc xe. Sau khi lấy được balo, tên trộm “thảy” chiến lợi phẩm lên chiếc Audi màu đen chạy chậm song song trên đường.

Mục tiêu tiếp theo mà tên trộm này nhắm đến là một chiếc Ford Explorer màu bạc. Anh ta tiếp tục lặp lại các thao tác quen thuộc – phá vỡ cửa sổ bên và lấy cắp đi chiếc balo trên xe.

Fox News đưa tin, từ tháng 5/2020 – 5/2021, số vụ đột nhập ô tô tại quận Trung tâm của San Francisco đã tăng đến 753%.

Các vụ trộm đã trở nên phổ biến đến mức Thị trưởng London Breed của San Francisco gần đây đã treo thưởng lên tới 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để nhằm bắt giữ và kết án nhóm tội phạm có tổ chức này. Văn phòng thị trưởng cho biết, những tổ chức tội phạm này đang thúc đẩy sự tăng lên nhanh chóng của các vụ trộm xe.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bất ngờ dừng giữa đường, xe SUV Ford bị bán tải Ram húc nát đuôi

Bất ngờ dừng giữa đường, xe SUV Ford bị bán tải Ram húc nát đuôi

Chiếc SUV Ford bất ngờ chuyển từ làn di chuyển chậm sang làn di chuyển nhanh (HOV), chặn trước mũi xe bán tải Ram và gây ra vụ tai nạn.