Một thanh niên ở Zimbabwe suýt mất mạng vì tuyệt thực. Tuy nhiên, nguyên nhân tuyệt thực của người này mới là điều đáng chú ý.

Mark Muradzira (27 tuổi) được biết đến là một tín đồ sùng đạo của Hội thánh Phục sinh ở thành phố Bindura, Zimbabwe. Bạn gái của Mark bày tỏ ước muốn có một chiếc siêu xe Lamborghini với anh. Do đang thất nghiệp, Mark đã chọn cách tuyệt thực để có tiền mua xe tặng bạn gái.

Biết rằng mình không đủ khả năng mua xe, Mark đã tuyệt thực với niềm tin rằng Chúa sẽ ban cho anh chiếc Lamborghini.

thanh nien tuyet thuc mua Lamborghini anh 1

Tại Zimbabwe, một chiếc Lamborghini có giá tối thiểu là 400.000 USD. Nguồn: Mbare Times.

Để không bị ai ngăn cản, Mark đã trốn vào một vùng núi hẻo lánh để thực hiện kế hoạch tuyệt thực. Thanh niên này dự định nhịn ăn tuyệt đối trong 40 ngày. Khi đến ngày thứ 33, một người bạn của Mark đã phát hiện và đến giải cứu anh chàng. Khi ấy, thanh niên 27 tuổi này trông gầy gò đến nỗi không nhận ra và hơi thở yếu ớt.

Hiện tại, Mark đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Bindura và có dấu hiệu hồi phục.

"Thay vì nhịn ăn thì anh ấy nên đi tìm việc làm", một thành viên trong giáo phái của Mark phát biểu với tờ Mbare Times. Các thành viên của giáo hội có ý định quyên góp tiền để giúp Mark mua chiếc Lamborghini nhưng họ nhanh chóng từ bỏ khi biết rằng siêu xe này có giá ít nhất là 400.000 USD.

Theo Zingnews

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!