Theo chia sẻ mới đây của nhà thiết kế nổi tiếng Dương Văn Chương, nửa đêm qua, 00h35' ngày 29/3, chiếc Range Rover Autobiography của anh đỗ tại khu vực trước cửa số nhà 103 Giảng Võ (Hà Nội) đã bị hai kẻ gian đi xe máy tiếp cận và vặt mất đôi gương. Tất cả sự việc chỉ diễn ra trong vòng 20 giây.

Xem video trộm gương Range Rover Autobiography:

 

{keywords}
Chiếc Land Rover Range Rover của nhà thiết kế Dương Văn Chương đã mất gương 
{keywords}
 

Và thật ngẫu nhiên, sau đó ít tiếng, lúc 5h49' sáng nay, siêu xe sang Rolls-Royce Wraith seri II của đại gia Phạm Quang Tùng (Tùng Vàng)- một người bạn thân thiết của ông chủ Chương Tailor cũng bị trộm ghé thăm.

Xem video trộm ốp la-zăng siêu xe sang Rolls-Royce Wraith seri II:

{keywords}
Siêu xe sang Rolls-Royce Wraith seri II được doanh nhân Phạm Quang Tùng sắm về hồi tháng 6/2019 (ảnh: Đình Quý)

Hai tên trộm này cũng đi xe máy và trong chớp nhoáng đã gỡ xong 3 chiếc ốp la-zăng của siêu xe đang đỗ ngay trước cửa showroom Luxury Vip số 86 Trần Phú (Hà Nội). 

Anh Tùng cho biết, cửa hàng luôn có 2 bảo vệ cùng trông coi trong một ca, trực 24/24h và thay ca lúc 6h sáng. Tuy nhiên, đúng sáng sớm nay, một bảo vệ có việc nhà nên xin phép về sớm trước giờ thay ca 30 phút, chỉ còn một bảo vệ trông coi. Đến khoảng 5h49', nhân viên bảo vệ này đi vệ sinh. Lập tức trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, vụ trộm xảy ra.

{keywords}
Tùng Vàng nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam khi sở hữu dàn xe khủng như Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Huracan LP580-2, Porsche 911 Carrera, Rolls-Royce Ghost Series I, Bentley Continental GT Speed, Mercedes-Benz G63 AMG (ảnh chụp cùng Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đời 2016 trong chuyến tham gia hành trình siêu xe Car Passion 2029) (ảnh: Đình Quý)

Ngay sáng nay, anh Tùng đã mang xe vào hãng để chờ đặt hàng 3 chiếc ốp la-zăng trên, hiện chưa biết giá cụ thể.

Rolls-Royce Wraith seri II được đại gia Tùng Vàng tậu về tháng 6/2019, sau khi chia tay chiếc siêu xe cũ Roll-Royce Ghost Series I. Giá lăn bánh tại Việt Nam của Rolls-Royce Wraith seri II khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của một số người am hiểu về siêu xe, mỗi chiếc ốp la-zăng của chiếc Rolls-Royce trên có giá không dưới 50 triệu đồng. Quan trọng nhất là, nếu đặt hàng chính hãng sẽ mất từ 5-10 ngày mới có mặt tại Việt Nam.

Trong khi đó, đắt giá không kém là chiếc Land Rover Range Rover Autobiography của Chương Tailor có giá trên dưới 10 tỷ đồng.  Giá trị của cặp gương mẫu xe này trị giá trên 240 triệu đồng.

Cả Chương Tailor và Tùng Vàng đều cho rằng, những kẻ trộm trên thao tác rất nhanh, chuyên nghiệp, dường như đã có sự theo dõi kỹ lưỡng từ trước vì cả 2 địa chỉ trên đều có bảo vệ túc trực thường xuyên.

Nguyễn Hoàng

Đẳng cấp chơi siêu xe Lamborghini đáng nể của đại gia Tùng "vàng"

Đẳng cấp chơi siêu xe Lamborghini đáng nể của đại gia Tùng "vàng"

Siêu xe mới của đại gia Tùng “vàng” sở hữu gói độ đặc biệt khiến nó trở thành chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất vô nhị trong hành trình siêu xe vừa diễn ra ở miền Bắc.