Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 04 phút ngày 26/12 trên tuyến đường đại lộ Thăng Long (Hà Nội) và được camera hành trình trên chiếc xe nạn nhân ghi lại.

Theo anh Duy Khánh, chủ chiếc Suzuki Celerio 2019, thời điểm này anh đang lái xe ở làn trong cùng với tốc độ từ 85-90 km/h nằm trong khoảng tốc độ cho phép của đường đại lộ, thì bất ngờ bị chiếc bán tải Nissan Navara BKS 29H-31701 di chuyển từ làn giữa tạt vào đầu xe.

Hậu quả của cú tạt vội vàng kèm tiếng va chạm khá to từ xe bán tải khiến anh Khánh giật mình nhưng vẫn duy trì được tay lái. Ngay sau đó, chiếc bán tải tăng ga bỏ chạy. Anh Khánh không truy đuổi vì cảm thấy nguy hiểm.

Từ camera hành trình có thể thấy tài xế xe bán tải đã điều khiển xe rất ẩu khi tạt đầu chiếc xe Suzuki khi chưa vượt hết thân xe. Đáng chú ý, rất khó hiểu khi đèn xi-nhan phải của xe vẫn đang bật sáng trong khi chiếc xe này tạt sang làn bên trái.

Xem video xe bán tải vượt ẩu gây va chạm:

 

Chủ chiếc Suzuki bị tạt đầu cho biết cú va chạm khiến đầu xe bên phải bị hư hại, sửa chữa hết khoảng 3 triệu đồng theo báo giá từ gara. "Tôi không có ý định bắt đền người lái xe bán tải mà chỉ muốn họ phải nhận được bài học đích đáng từ pháp luật cho hành vi lái xe nguy hiểm", anh Khánh nói.

Đình Quý (video: Duy Khánh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị xe máy tạt đầu, cô gái trẻ ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Bị xe máy tạt đầu, cô gái trẻ ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Phần vì bị tạt đầu bất ngờ, phần do tay lái yếu nên cô gái đi xe Honda Vision đã bị ngã sõng soài trên đường Trần Phú - Nguyễn Trãi, đoạn qua ga đường sắt trên cao Phùng Khoang (Hà Nội).