Vụ việc xảy ra vào 15 giờ 13 phút chiều ngày 25/9 và được camera hành trình trên chiếc Kia Sorento đi phía sau ghi lại.

Anh Đỗ Mạnh Quý (Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), chủ chiếc Kia Sorento kể lại, thời điểm xảy ra vụ việc, xe anh đang vào đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy từ hướng đê Nguyễn Khoái, xung quanh khá đông ô tô nối đuôi nhau. 

Khi xe anh Quý bắt đầu nhập vào làn đường bên trong sát giải phân cách cứng trên cầu, ngay phía trước là xe máy do một nam thanh niên điều khiển cũng đang chuyển làn dần sang phía bên phải. Chỉ vài giây sau đó, chiếc xe máy bỗng trượt bánh sau khiến cả người và xe ngã sõng soài ra đường. Anh Quý cho biết nhờ đi đúng tốc độ nên anh đã phanh kịp để tránh đâm phải nam thanh niên phía trước.

 

Video ghi lại tình huống xe máy trượt ngã trước đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy 

Theo đoạn clip do camera hành trình trên xe anh Quý ghi lại, có vẻ nguyên nhân dẫn đến tai nạn của xe máy xuất phát từ đường trơn do vừa mưa xong. Hơn nữa, người lái xe máy cũng góp phần tạo nên tình huống nguy hiểm vì vừa lái xe vừa cho cả 2 chân lên cao để tránh nước bắn, khi bánh xe đi qua phần dầm sắt nối của cây cầu đã mất ma sát, khiến cả người và xe ngã xuống đường.

Sau tai nạn, chủ chiếc ô tô gắn camera hành trình đã xuống hỏi thăm. May mắn người đi xe máy không việc gì, xe chỉ bị hư hại nhẹ.

Đình Quý (video: Đỗ Mạnh Quý)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Con chó thả rông chạy ngang đường đã khiến người đàn ông đi xe máy đâm phải, tuy nhiên thái độ thờ ơ của một số người dân ở gần đó gây bức xúc trên mạng xã hội.