Jeep Grand Cherokee Trackhawk với sức mạnh lên đến 707 mã lực là một trong những chiếc SUV mạnh mẽ và ma quái nhất từng được sản xuất. Điều này phần nào được minh chứng qua đoạn video được quay ở Los Angeles, California (Mỹ) này.

Trong đoạn video, người lái chiếc xe Trackhawk màu trắng thực hiện kỹ năng drift ở giữa ngã tư, bất chấp việc chặn đường của nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông.

Xem video:

 

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội chỉ dài khoảng 20 giây, nhưng rõ ràng chiếc xe đã được đốt cháy bánh từ rất lâu trước đó.

Ở thời điểm video bắt đầu, có thể nhìn thấy tia lửa bắn ra từ dưới bánh xe. Vài giây sau, một trong hai chiếc lốp phía sau bị rách toạc thành nhiều mảnh, dù vậy người lái vẫn tiếp tục thực hiện “màn trình diễn” của mình.

Trong suốt thời gian chiếc Trackhawk thực hiện “màn trình diễn”, cửa xe phía trước bên ghế hành khách luôn mở, trong khi một hành khách luôn đứng thẳng người, lộ hoàn toàn thân trên qua cửa sổ trời.

Góc quay cũng cho thấy, có những thời điểm khi chiếc Jeep drift, nó chỉ cách người quay phim vài bước chân ngắn.

Sau màn trình diễn này, ít nhất hai bánh và lốp xe phía sau đã bị phá hủy hoàn toàn, cản trước bị hư hỏng nghiêm trọng và các tấm ốp phía sau cũng cần được sửa chữa.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng vội vượt ẩu, Honda Accord mất lái húc vách đá nát vụn

Nóng vội vượt ẩu, Honda Accord mất lái húc vách đá nát vụn

Xe Honda Accord nôn nóng muốn vượt xe Ford F-150 Raptor nên đã mất lái, đâm vào vách đá bên đường và bị lật ngửa.