Đường hầm Ulitsa Plastunskaya, Sochi, Thành phố Sochi, Nga trơn trượt do mưa lớnkhiến các phương tiện bị mất lái ở tốc độ cao tạo ra vụ tai nạn liên hoàn.

Đoạn phim CCTV ghi lại vụ va chạm cho thấy, ban đầu, chiếc xe SUV màu trắng bị trượt bánh, mất lái và lao thẳng vào thành đường hầm rồi đâm trực diện một chiếc xe ô tô con đang lao đến. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe con màu đỏ bẹp dí đầu và đứng yên tại chỗ.

Xem video:

 

 Đúng lúc đó, một chiếc xe bồn lớn di chuyển đến, không phan kịp và tông mạnh vào hai chiếc xe đang chắn ngang giữa đường. Không lâu sau đó, một chiếc xe tải kéo rơ mooc tiếp tục lao qua hiện trường vụ tai nạn ban đầu tạo thành cảnh tượng khá kinh hoàng.

Tài xêc chiếc ô tô SUV được nhìn thấy bước nhanh ra khỏi xe khi chiếc xe tải kéo rơ mooc lao đến.

Điều kỳ diệu là tất cả các tài xế của những chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn đều đã được đưa đến bệnh viện nhưng không ai bị thương nặng.

 Hoàng Anh (theo Newflares)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Tài xế bị tước bằng lái ô tô vì lái xe ‘tay mơ’

Tài xế bị tước bằng lái ô tô vì lái xe ‘tay mơ’

Sau khi được cung cấp video cho thấy một tài xế lái chiếc Chevrolet Cruze chạy xe hết sức cẩu thả trên đường, cảnh sát Ấn Độ đã yêu cầu hủy giấy phép lái xe của người này.