Clip: Chiếc xe container nổ lốp, gây tai nạn kinh hoàng

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào ngày 12/3 trên đoạn đường quốc lộ ở Ba Lan. Camera hành trình của một chiếc ô tô Peugeot đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, đoạn video tai nạn mới được lan truyền trên mạng.

Theo nội dung video ghi lại vụ tai nạn, 3 xe ô tô cùng chiều nối đuôi đến gần chỗ cua trên một con đường chỉ có hai làn ở Ba Lan. Bất thình lình, từ hướng ngược chiều, chiếc xe tải màu vàng chạy tới rất nhanh và đến ngay điểm ngoặt thì bị nổ lốp bên trái khiến tài xế bị mất lái.

Hậu quả là chiếc xe tải màu vàng đã lao sang làn đường ngược chiều và đâm thẳng vào đầu chiếc ô tô con hiệu Kia Ceed.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Kia Ceed bị hất đập vào chiếc ô tô gắn camera hành trình và cả 2 cùng bay sang lề đường. Chiếc xe tải chỉ dừng lại sau khi lao xuống một khe núi.

Còn chiếc Kia Ceed bẹp rúm và kẹt giữa xe tải và dải phân cách. Phần đầu chiếc ôtô gắn camera hành trình vỡ toác.

May mắn và ngạc nhiên là không ai thiệt mạng trong tai nạn này. Nữ tài xế 22 tuổi của chiếc Kia Ceed tỉnh táo khi đội cứu hộ tới nơi. Những người khác đều không bị thương.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Ô tô SUV siêu rẻ dồn dập ra mắt khiến dân Việt phát thèm

Ô tô SUV siêu rẻ dồn dập ra mắt khiến dân Việt phát thèm

Thị trường ô tô Ấn Độ vẫn nổi tiếng là thiên đường xe giá rẻ. Tháng 6 tại nước này đã chứng kiến một lọat các mẫu xe SUV ra mắt với mức giá quy ra tiền Việt thì khoảng chưa đến 400 triệu đồng.