Mới đây, DW báo cáo rằng một con tê giác 30 tuổi tên Kusini đã tấn công chiếc hatchback đã được ngụy trang của một người quản lý vườn thú khi cô lái xe qua khu vực nơi tê giác sống.

Xem video:

Theo hình ảnh được ghi lại, con tê giác hung dữ này đã bất ngờ tiến đến chiếc hatback và lật xe lộn vài vòng. Với kích thước to gần bằng chiếc xe, nó đã húc đổ chiếc xe một cách dễ dàng đến mức khó tin, sau đó phá hủy nóc xe và kính chắn gió. Mọi việc diễn ra dễ dàng như thể nó đang chơi đùa với một quả bóng.

Theo thông tin từ phía công viên, Fabrizio Sepe – người điều khiển chiếc hatchback đã trốn thoát được khi con vật hung hãn này tấn công chiếc xe. Rất may mắn là cô chỉ bị một vài vết bầm tím nhỏ. Sepe cho biết, con tê giác Kusini đã sống trong công viên được 18 tháng và nó được đưa vào đây với mục đích sinh sản.

Việc động vật hoang dã trong công viên safari tấn công xe ô tô là rất hiếm nhưng nó đã từng xảy ra trước đây. Cách đây 12 tháng, một video đã ghi lại hình ảnh một con tê giác tấn công chiếc SUV ở Mexico cũng đã gây bão trong cộng đồng mạng.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Người đàn ông hồn nhiên lái ô tô đồ chơi ra phố

Người đàn ông hồn nhiên lái ô tô đồ chơi ra phố

Hình ảnh người đàn ông cầm lái chiếc ô tô điện đồ chơi dành cho trẻ em lượn lờ giữa phố khiến nhiều người đi đường không khỏi "mắt tròn mắt dẹt".