Vụ tai nạn mới đây trên tuyến đường cao tốc ở bang Perak, Malaysia được nhiều người quan tâm bởi nạn nhân là một chiếc siêu sang Rolls-Royce Ghost

Trong video hiện trường sau tai nạn, có thể thấy chiếc Rolls-Royce Ghost bị một chiếc xe tải nặng đâm từ phía sau và dồn lên phía trước kẹp chặt sau đuôi một chiếc container.

Việc bị dồn toa giữa hai "gã khủng long" toàn sắt khiến thiệt hại với chiếc Rolls-Royce Ghost là rất nặng nề, toàn bộ phần đuôi và đầu xe vỡ nát. Thậm chí sức ép còn khiến một miếng ốp mái vòm trần xe bị bung. 

Xem video hiện trường vụ va chạm:

 

Trước hình ảnh hết sức xót xa của chiếc siêu sang, nhưng cộng đồng mạng ở Malaysia vẫn tỏ ý khen khung gầm của xe cứng cáp, nếu rơi vào một chiếc xe bình dân thì không biết tính mạng người trên xe sẽ ra sao.

Tại Malaysia, Rolls-Royce Ghost có giá khởi điểm từ 350.000 USD (khoảng 8 tỷ VND), nhưng chi phí để sửa chữa một chiếc Rolls-Royce bị tai nạn như trên sẽ không hề rẻ. Gần như việc sửa xe Rolls-Royce đều cần tới các chuyên gia của hãng siêu sang nước Anh, bởi những tiêu chuẩn khắt khe về gia công kim loại, phụ tùng cho đến pha màu sơn.

Đình Quý (theo Paultan)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Ferrari Enzo 3,5 triệu USD vỡ toác sau va chạm khi lái thử

Siêu xe Ferrari Enzo 3,5 triệu USD vỡ toác sau va chạm khi lái thử

Cú va chạm không khiến ai bị thương, nhưng chiếc siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo giá đắt đỏ lên đến 3,5 triệu USD bị hư hỏng nặng.