Clip: Người đàn ông biến xe sang Audi Q5 thành máy cày ruộng

Đoạn video ghi lại nội dung sự việc cho thấy, chủ chiếc Audi Q5 dường như không cảm thấy "xót của" khi sẵn sàng biến chiếc xe sang của mình thành chiếc máy cày ruộng. Người này đã cho gắn cơ cấu lưỡi cày phía sau xe, chạy vài vòng trên mảnh ruộng đầy nước và ngập bùn.

Việc gắn thêm cơ cấu lưỡi cày phía sau khiến chuyện điều khiển chiếc xe Audi Q5 trở nên rất khó khăn. Tuy nhiên, chủ chiếc xe Audi Q5 cũng hoàn thành việc "cày ruộng" bằng chiếc xe của mình trong vòng vài phút.

{keywords}
 Hình ảnh xe sang Audi Q5 biến thành một chiếc máy cày ruộng khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Đây có thể coi là một trải nghiệm mạo hiểm với mẫu Audi Q5. Dù mẫu SUV này có khả năng off-road mạnh mẽ nhưng mọi người thường lái nó trên mặt đường nhựa. Việc biến Audi Q5 thành máy cày ruộng là việc rất hiếm xảy ra.

Hơn nữa, để xe Audi Q5 chạy giữa cánh đồng lầy lội như vậy có thể gây ra khả năng hỏng hóc, thủy kích, tốn kém tiền sửa chữa.

Được biết, Audi Q5 là mẫu SUV hạng sang cỡ trung, được nhiều người giàu có và nổi tiếng ở Ấn Độ tin dùng. Mẫu xe sang này thường được mọi người bảo quản, giữ gìn rất cẩn thận.

Phương Linh (Theo Cartoq)

Ô tô MPV 7 chỗ Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 323 triệu

Ô tô MPV 7 chỗ Nissan đẹp long lanh, giá chỉ 323 triệu

Mẫu MPV 7 chỗ Nissan Livina thế hệ mới vừa "trình làng" tại Indonesia với thiết kế tương đồng với Mitsubishi Xpander và có giá bán hấp dẫn, chỉ từ 323 triệu đồng.