Mới đây, trên trang cá nhân của thủ môn Lâm “Tây” đã đăng tải hình ảnh bố mẹ mình tươi cười bên chiếc xe Volkswagen mới tinh tại một đại lý xe ở Nga.

Chàng thủ thành 26 tuổi hiện đang đầu quân cho CLB Muangthong United (Thái Lan) đăng kèm dòng trạng thái “Thực hiện ước mơ của mình...tặng bố”.

{keywords}
Hình ảnh chia sẻ về món quà tặng bố của Lâm “Tây” trên trang cá nhân


Lời chia sẻ của Lâm “Tây” chỉ trong hai ngày đã nhận được 38 ngàn lượt “like” và gần 1000 bình luận, trong đó có rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp của anh ở đội tuyển Việt Nam.

Chiếc Volkswagen mà Lâm mua cho bố là Tiguan Allspace mới ra mắt ở Nga hồi cuối năm 2018. Đây là dòng crossover 7 chỗ (5+2), trang bị động cơ i4-TSI tăng áp 2.0L, có công suất tối đa 180 mã, hộp số tự động 7 cấp DSG.

{keywords}
Nội thất Volkswagen giá hơn 500 triệu

Hiện với mức lượng 10.000 USD/tháng và được bao nhà ở, xe đi lại thì Lâm “Tây” thừa sức để mua cho bản thân những chiếc xe tầm trung hoặc sau một năm thi đấu, chàng thủ môn trẻ có thể lên đời một chiếc xe sang hay xe thể thao có giá trị vài chục ngàn USD ở Thái.

Tại Nga, Volkswagen Tiguan Allspace có giá khởi điểm từ 1.490.000 rúp (khoảng 524 triệu VND), còn ở Malaysia giá xe vào khoảng 763 triệu đồng. Ở Việt Nam, mẫu Volkswagen Tiguan Allspace ra mắt từ tháng 7/2018 với giá 1,7 tỷ và hiện đã tăng giá thêm 30 triệu đồng.

Đình Quý

Hành động lạ của tài xế xe bọc thép chở ông Kim Jong-un

Hành động lạ của tài xế xe bọc thép chở ông Kim Jong-un

 Tài xế lái chiếc xe Mercedes-Benz S600 Pullman Guard đã gây tranh cãi khi có cách lái khác lạ lúc đón Chủ tịch Triều Tiên, ông Kim Jong-un ở ga Đồng Đăng.