Siêu xe Centodieci vừa được hãng xe Pháp công bố tại triển lãm Pebble Beach Concours d’Elegance (Mỹ) ngày 16/8 nhằm tôn vinh chiếc Bugatti EB110 đầu những năm 1990. |
Động cơ xăng W16 8.0L của Centodieci sử dụng 4 bộ tăng áp, cho công suất tới 1.600 mã lực, mạnh hơn Chiron tiêu chuẩn (1.479 mã lực). |
Siêu xe mới của Centodieci tăng tốc 0-100 km/h trong 2,4 giây, 0-200 km/h trong 6,1 giây và 0-300 km/h trong 13,1 giây. Tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử 380 km/h, chậm hơn Chiron (420 km/h). Sở dĩ tốc độ tối đa của Centodieci không cao bằng Chiron là do siêu xe mới có thiết kế thiên về xe đua, ưu tiên lực ép xuống mặt đường hơn là tốc độ. |
Centodieci sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hình móng ngựa, nhỏ hơn Chiron nhưng ngang với EB110. Khe hút gió được thiết kế lại, bộ chia gió trước bằng sợi carbon sơn viền trắng. |
Cụm đèn pha LED của Centodieci tương tự Chiron nhưng mỏng hơn. La-zăng 7 chấu kép với hai tông màu đen trắng, kẹp phanh màu đỏ to bản. |
Đuôi xe nổi bật với cánh gió cỡ lớn, khuếch tán gió sau, 4 ống xả hình tròn đặt dọc, dải đèn hậu Full LED. |
Hông xe có 5 lỗ hình tròn lấy cảm hứng từ EB110 Super Sport, giúp tăng khả năng khí động học. |
Khác Chiron, Centodieci sẽ rất hiếm vì chỉ 10 chiếc được sản xuất. Siêu xe mới thậm chí còn hiếm hơn Divo, nhưng chưa thể so với siêu phẩm La Voiture Noire. |
Theo Zing
Bugatti Veyron 50 tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ chật vật qua cổng thư viện
Video quay lại cảnh chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá 50 tỷ độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải vật lộn mãi mới qua được cổng 1 thư viện ở Vũng Tàu thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.