Cuối năm ngoái, giới mê xe ở Campuchia đã rộ lên tin đồn về việc một công ty nhập khẩu trong nước có ý định mang xe Rezvani Tank 2020 mới về. Những chiếc Rezvani Tank 2020 phiên bản cao cấp nhất còn có tính năng chống đạn và phòng trường hợp xảy ra thảm họa hạt nhân. Các đại gia Campuchia trong tháng cuối cùng của năm 2019 đã gây bất ngờ khi tậu 1 trong 20 chiếc siêu xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition sản xuất trên toàn thế giới.

Và trong tháng đầu tiên của năm 2020 này, giới nhà giàu ở xứ sở chùa tháp lại gây nên một cơn sốt khác đó chính là việc mua chiếc SUV hàng đỉnh Rezvani Tank 2020 chống đạn. Trên thế giới, Rezvani Tank 2020 có đến 3 phiên bản với các mức giá khác nhau là 155.000 USD tương đương gần 3,6 tỷ đồng dành cho bản tiêu chuẩn.

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 1
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 2
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 3
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 4
 

Tại thị trường nước ngoài, phiên bản Rezvani Tank Military Edition có khởi điểm ở mức 295.000 USD tương đương hơn 6,7 tỷ đồng và phiên bản cao cấp nhất là Rezvani Tank X có giá khởi điểm 349.000 USD tương đương hơn 8 tỷ đồng. Trên bản Rezvani Tank X có cả giáp chống đạn và còn cung cấp cả sự bảo vệ trước xung điện từ, phòng trường hợp xảy ra thảm họa hạt nhân.

Mẫu xe Rezvani Tank 2020 còn có khả năng Offroad cực tốt và sở hữu bộ mâm kích thước lên đến 37 inch, hệ thống treo Fox Racing, bộ trục Dynatrac với khóa khí và một bộ nén khí. Nó còn được trang bị với bộ phanh Dynatrac ProGrip ở cả phía trước và sau, trục truyền động 1.350 phía trước và 1.410 phía sau, và cuối cùng là tùy chọn trang bị Fox Racing 3.0 Internal Bypass Shocks với DSC. Một thanh đèn LED đặt trên nóc giúp tăng cường tầm nhìn của tài xế.

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 5
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 6
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 7
 

Dòng xe SUV chống đạn Rezvani Tank 2020 có nhiều tùy chọn về động cơ. Trên bản cao cấp nhất là động cơ siêu nạp V8, dung tích 6.2L thường thấy ở trong Dodge Challenger SRT Demon nhưng được tinh chỉnh lên tới công suất 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.180 Nm.

Những lựa chọn động cơ khác bao gồm một máy hút khí tự nhiên V6, dung tích 3.6L, cho công suất tối đa 285 mã lực. Ngoài ra, hãng còn trang bị một khối động cơ V8, dung tích 6.4L, cho công suất 500 mã lực và một động cơ dầu V6, dung tích 3.0L, cho công suất 285 mã lực.

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 8
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 9
 

 

suv chong dan rezvani tank cap ben campuchia hinh anh 10
 

Những tính năng an ninh khác bao gồm khả năng nhìn trong đêm FLIR Thermal Night Vision, kính chống đạn, lốp chạy được khi xịt cấp quân sự, bảo vệ chất nổ phía dưới sàn, một bình nhiên liệu tự đóng kín, bộ tản nhiệt bọc giáp, tấm cản bằng thép cứng, tay nắm cửa giật điện, đèn nháy và còi báo động, thiết bị nhả khói mù và video giám sát liên tục được tải lên bộ nhớ đám mây.

Hiện mức giá và phiên bản của chiếc SUV hàng khủng này vẫn còn là một điều chưa được công bố và đang gây tò mò cho giới mê xe. 

Theo Dân Việt

Ô tô SUV Hyundai mới, đẹp, giá hơn 300 triệu

Ô tô SUV Hyundai mới, đẹp, giá hơn 300 triệu

Phiên bản mới của chiếc SUV Hyundai Creta bán chạy của hãng xe Hàn tại thị trường Ấn Độ vừa lộ diện trong bản phác thảo với diện mạo đẹp mắt, được nâng cấp nhiều tính năng cùng với một mức giá hấp dẫn, chỉ từ 324 triệu đồng.