Mới đây, sau khi thu thập phản hồi của khách hàng, Kia Motors Ấn Độ đã giới thiệu hai biến thể cao cấp của chiếc SUV Kia Seltos đến người tiêu dùng nước này. Đó là 1 biến thể xăng GTX + mới đi kèm với động cơ 1,4 lít kết hợp với DCT 7 tốc độ và 1 biến thể diesel GTX + 1,5 lít mới 6 tốc độ.  

{keywords}
 Hai phiên bản cao cấp của Kia Seltos vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Cả 2 biến thể này đều có giá Rs 16,99 lakh (tương đương 551 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, sản phẩm Seltos được chia thành hai dòng chính. Chúng bao gồm dòng HT thông thường và dòng GT mang phong cách thể thao hơn. Đi kèm với đó là một số điểm nhấn màu đỏ ở ngoại thất, bánh xe hợp kim được thiết kế độc đáo cùng nội thất toàn màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Về trang thiết bị, các biến thể GTX + của Seltos được sở hữu cửa sổ trời tiêu chuẩn, ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh Bose, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía trước và ghế giả da. Trong khi đó, biến thể GT-line cũng có 6 túi khí, cần gạt nước mưa và màn hình hiển thị head-up 8.0 inch như bản tiêu chuẩn.

{keywords}
Kia Seltos ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 8.

Trước khi 2 biến thể cao cấp này ra mắt, vào tháng 8 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc cũng đã tung vào thị trường Ấn Độ mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos mới với 16 phiên bản bao gồm 6 tùy chọn hộp số - động cơ.

Các phiên bản Kia Seltos ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 có mức giá dao động từ Rs 9,69-15,99 lakh (tương đương 314 - 518 triệu đồng). Các đối thủ chính của Kia Seltos tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này gồm: Hyundai Creta, Mahindra XUV500, Renault Captur, Nissan Kicks và MG Hector.

Phương Linh (Theo Autocar India)

Khám phá SUV Tata mới, giá 245 triệu

Khám phá SUV Tata mới, giá 245 triệu

Hãng ô tô lớn nhất Ấn Độ vừa giới thiệu đến người tiêu dùng nước này phiên bản đặc biệt của chiếc ô tô SUV giá rẻ Tata Nexon có màu sơn độc đáo và giá bán hấp dẫn, chỉ từ 245 triệu đồng.