Ngày 24-4, mẫu xe Camry mới chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo đó, giá bán Camry mới phiên bản 2.0G từ 1,029-1,037 tỉ đồng (tuỳ màu), phiên bản 2.5Q từ 1,235-1,243 tỉ đồng/xe.

Đáng chú ý, dòng xe Camry mới được Toyota Việt Nam nhập nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không lắp ráp trong nước như những phiên bản trước.

Theo giới thiệu của hãng xe này, chiếc Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1983, cho đến nay, trải qua 7 thế hệ sản phẩm, với hơn 19 triệu chiếc được bán ra. Tại Việt Nam, mẫu xe này được giới thiệu vào năm 1998, với tổng số tiêu thụ gần 56.000 chiếc, xếp trong nhóm những mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người tiêu dùng, dù các đại lý Toyota có xe trưng bày nhưng khách muốn mua phải đặt cọc trước 50 triệu đồng và phải chờ đến tháng 5 hoặc tháng 6 tới mới có xe nhập về.

{keywords}
Khách xem xe Camry mới ngày đầu có mặt tại đại lý ở TP HCM

Có đại lý còn đề nghị khách muốn lấy xe ngay phải chi thêm khoảng 50 triệu đồng để mua gói phụ kiện phim cách nhiệt, thảm trải sàn, các loại ốp… Người bán lý giải do xe về đợt đầu bao giờ cũng phải kèm phụ kiện bởi lượng xe ít, mỗi đại lý chỉ có vài chiếc.

Theo ghi nhận, phụ kiện cho Camry tại đại lý cũng tương tự các mẫu xe nhập khẩu khác như Fortuner hay Rush, gồm dán kính, trải sàn, các loại ốp... Đây là phụ kiện ngoài do các đại lý tự lắp chứ không phải chính hãng cung cấp.

Được biết, tình trạng mua xe kèm "lạc" thường diễn ra với các dòng xe ăn khách của Toyota khi hãng này ra mẫu mới hoặc hoặc cao điểm mua sắm như lễ tết...

(Theo NLĐ)

Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam

Choáng với những chiếc Suzuki xì-po giá khủng nhất Việt Nam

Sau hơn 20 năm tồn tại trên thị trường Việt, đến nay nhiều người vẫn sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc Suzuki xì-po huyền thoại với điều kiện xe nguyên bản, còn zin, biển số đẹp, độc lạ...