Hầu hết người dùng không thể với tới một chiếc Rolls-Royce mới, chưa nói tới bộ sưu tập hàng chục chiếc. Nhưng đó không phải là trường hợp của tỷ phú Reuben Singh.

Reuben Singh là doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ, giám đốc điều hành công ty alldayPA và công ty cổ phần tư nhân Isher Capital. Reuben Singh từng rất nổi tiếng với bộ sưu tập Rolls-Royce mỗi chiếc một màu, đi kèm trang phục (quần áo, giày và khăn) đồng màu với xe.

{keywords}
Tỷ phú chơi trội khi mua liền lúc 6 chiếc Rolls-Royce mới

Reuben Singh nổi tiếng từ giữa những năm 90 khi công việc kinh doanh của ông phất như diều gặp gió. Thú chơi của tỷ phú này là siêu xe và xe siêu sang. Thay vì mua từng chiếc Rolls-Royce, CEO của alldayPA và Isher Capital mua liền lúc 6 chiếc.

{keywords}
Tỷ phú chơi trội khi mua liền lúc 6 chiếc Rolls-Royce mới
{keywords}
Tỷ phú chơi trội khi mua liền lúc 6 chiếc Rolls-Royce mới

Theo thông tin trên Instagram của vị tỷ phú người Anh, Singh vừa nhận ba chiếc Phantom và ba chiếc “siêu SUV” Cullinan mới. Đây là khoản tiền lớn với bất kỳ ai, kể cả tỷ phú bởi mỗi chiếc Cullinan có giá khởi điểm 325.000 USD, Phantom từ 450.000 USD.

Giá khởi điểm cho sáu chiếc Rolls-Royce mới là 2,3 triệu USD. Tuy nhiên, là tỷ phú khó tính và có đòi hỏi khắt khe, chắc chắn mỗi chiếc Rolls-Royce được cá nhân hóa theo yêu cầu riêng của Reuben Singh, đẩy giá xe cao hơn nhiều giá khởi điểm.

Có thể nhiều người thắc mắc tại sao Reuben Singh không mua 7 chiếc Rolls-Royce mới để mỗi ngày đi làm bằng một xe khác nhau. Tuy nhiên, với bộ sưu tập 20 chiếc Rolls-Royce, tỷ phú người Anh không phải quá bận tâm về điều này.

Ngoài sáu chiếc Rolls-Royce mới mua thuộc bộ sưu tập Jewels Collection, tỷ phú Reuben Singh còn sở hữu nhiều mẫu Rolls-Royce khác, trong đó có một chiếc sedan Phantom, Phantom Coupe và nhiều mẫu Dawn mui trần.

Không chỉ là tín đồ của Rolls-Royce, Reuben Singh còn sở hữu nhiều siêu xe thể thao đắt tiền, gồm Bugatti Veryon, Porsche 918 Spyder và Mercedes SLR.

(Theo Zing)

Ra mắt siêu xe McLaren phiên bản rồng đặc biệt cho châu Á

Ra mắt siêu xe McLaren phiên bản rồng đặc biệt cho châu Á

Chỉ có 1 chiếc McLaren 570GT phiên bản rồng đặc biệt duy nhất được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Á nhân dịp năm Kỷ Hợi 2019.