Cảm biến áp suất lốp hỗ trợ cho các phiên bản xe bị thiếu

Icar Ellisafe i3 là một loại cảm biến mới. Điểm khác biệt của loại cảm biến này là sử dụng chuẩn kết nối zin với ODO của xe hơi. Sản phẩm được phát triển bởi Công ty TNHH Icar Việt Nam như một giải pháp thay thế dành cho những phiên bản ô tô bị thiếu tính năng này.

{keywords}
Icar Ellisafe i3 hiển thị lên ODO của xe

Tính năng hiện áp suất lốp được trang bị trên những chiếc xe hơi bản đủ (full options), được hãng trang bị tất cả những gì theo bản thiết kế. Còn với những phiên bản thiếu, thông thường khi lắp ráp sẽ bỏ qua những tính năng hỗ trợ như camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, hoặc cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Khi đó, người sử dụng xe sẽ phải trang bị lại cho ô tô để được sử dụng những tính năng này. Và lựa chọn một loại sản phẩm như nguyên bản, tương thích với chiếc xe là điều mà người dùng luôn mong muốn.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, một số xe Hyundai, Kia, Nissan, Ford có thể kích hoạt lại tính năng này. Chẳng hạn như HyundaI SantaFe, Accent, Rondo hay Kia Cerato, Sedona, Optima, Seltos, Sorento. Những mẫu xe như Nissan Xtrail, Navara, Ford Ranger… cũng có thể kích hoạt lại tính năng áp suất lốp.

Cách để kích hoạt lại tính năng này là lắp bộ cảm biến áp suất lốp phù hợp, đúng tiêu chuẩn kết nối zin theo hãng như Icar Ellisafe i3. Đồng thời phải được kỹ thuật viên bỏ ẩn tính năng này, để chúng xuất hiện trở lại trên màn hình xe.

Đối với những mẫu xe khác, người sử dụng có thể chọn lựa các phương án màn hình lắp lỗ chờ (cho xe Toyota, Honda, Subaru). Hoặc loại cảm biến kiểu TN405 có màn hình năng lượng mặt trời đặt phía trên taplo xe, đây cũng là một gợi ý có thể sử dụng cho tất cả các mẫu xe thông dụng.

Hiển thị nhiều hơn với smartphone

Một tính năng hấp dẫn khác của cảm biến áp suất Icar Ellisafe i3 là hiển thị qua điện thoại. Trên màn hình điện thoại có thể hiện áp suất lốp, nhiệt độ, thời lượng pin của chân van cảm biến trong lốp. Ngoài ra, loại cảm biến này cho phép cài đặt ngưỡng cảnh báo mất an toàn, thực hiện khớp lốp hoặc đảo lốp ngay trên màn hình điện thoại với vài thao tác đơn giản.

{keywords}
Cài đặt và hiển thị trên điện thoại rất thuận tiện cho người sử dụng

Điểm cộng khác khi sử dụng cảm biến trên điện thoại đó là giám sát quá trình bơm các bánh xe. Việc giám sát quá trình bơm bằng cảm biến áp suất lốp sẽ đảm bảo độ chính xác và đồng bộ cho cả 4 bánh.

{keywords}
Dễ dàng giám sát việc bơm xe từ màn hình điện thoại

Đại diện Icar Việt Nam cho biết, cuối năm 2020, công ty sẽ tổ chức nhiều mini game trên các hội, nhóm xe với những phần quà là bộ cảm biến áp suất lốp theo xe Icar Ellisafe i3. Đây là cơ hội  khách hàng được tiếp cận sử dụng miễn phí sản phẩm. Nếu người dùng sở hữu một chiếc xe trong danh sách lắp được loại sản phẩm này có thể tham gia các hội, nhóm phù hợp để chờ đợi chương trình diễn ra.

{keywords}
 

 

Công ty TNHH Icar Việt Nam

Địa chỉ:

- Hà Nội: Kiot số 21-22 khu VL1, chợ thương mại dịch vụ tổng hợp Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Đà Nẵng: Ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tưởng Phổ, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

- TP.HCM: Lô B9, đường số 12 Trần Não, quận 2, TP.HCM

Hotline: 0963010958

(Nguồn: Icar Việt Nam)